Đặc điểm khi in vải poly là gì?

 Trong quá trình in vải poly, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đặc điểm nổi bật của loại vải này. Với các đặc điểm dễ dàng in ấn, giặt ủi và chống nước tốt thì đây là loại vải vô cùng được tin dùng.

In vải poly là gì?

Vải polyester là một loại vải tổng hợp có thành phần với nguồn gốc từ than đá, dầu mỏ và không khí được gọi là ethylene. Bản chất của polyester là một loại nhựa, các sợi polyester được tạo ra nhờ quá trình hóa học trùng hợp với 4 dạng sợi cơ bản là sợi thô, sợi xơ, sợi fiberfill và sợi filament.


Khả năng chống nước tốt 

Những sản phẩm chống nước tốt được sản xuất từ in vải poly như áo khoác, lều bạt, túi ngủ...Với đặc tính là hút ẩm kém, không bị phai màu theo thời gian mà rất dễ dàng gia công, cùng sơn phủ màu. 


Khả năng nhuộm nổi bật và ấn tượng

Polyester được sản xuất nhiều cho ngành thời trang và may mặc, vậy nên công đoạn nhuộm màu cũng trở nên quan trọng vì nó quyết định tính thẩm mĩ của sản phẩm. Vải polyester cho phép các nhà sản xuất nhuộm màu rất dễ dàng với các loại màu sắc khác nhau. Bởi khi nhuộm thì sẽ cho ra thành phẩm lên màu rất đẹp, bên cạnh đó nó giữ màu cực kỳ tốt mà không lo bị phai màu và ngấm vào các loại quần áo trong quá trình giặt. 


Ưu điểm

Dễ dàng giặt ủi

Chất vải được lòng rất nhiều người khi những ưu điểm mang lại những giá trị cụ thể. Đầu tiên phải nói đến đó là vải rất dễ dàng giặt trong nhiều loại hóa chất khác nhau và không lo vải sẽ bị mất đi độ bền. Khả năng chịu bền của chất liệu khá cao nên có thể giặt với nhiều thiết bị giặt máy. Bên cạnh đó chất vải khô khá nhanh nên là một điểm cộng lớn khi sử dụng vải.


Độ bền tốt

Nhờ quá trình kéo sợi, các sợi polyester cuộn vào nhau và tạo thành một cấu trúc chắc chắn khó phá vỡ. Chính bởi quá trình này giúp in vải poly có khả năng chống co rút và giãn nhão rất tốt so với những loại vải có trên thị trường hiện nay. Khả năng chống mài mòn và chống nhăn của chất liệu này cao tạo ra những thuận tiện trong quá trình sử dụng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty in chuyển nhiệt chất lượng    

In vải poly


Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, cùng với việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào trong sản xuất, đặt hàng và thanh toán online, hỗ trợ giao hàng nhanh sẽ đem lại cho quý khách hàng những ấn phẩm có chất lượng tốt với mức chi phí thấp nhất. T&T cam kết về thái độ phục vụ luôn tận tình chu đáo để nhận được sự hài lòng từ quý khách.  

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?