Công nghệ dịch vụ in chuyển nhiệt sáng màu có khó hay không?

 Hiện nay, dịch vụ in chuyển nhiệt sáng màu tương đối phổ biến với áo thun và các loại đồng phục. Nếu bạn muốn in tối màu thì thực in ra in chuyển nhiệt cần được thực hiện vô cùng cẩn thận. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách in này bạn nhé

Tìm hiểu thêm về dịch vụ in chuyển nhiệt

Công nghệ in chuyển nhiệt trên áo thun sáng màu

So với loại vải tối màu, việc áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt lên áo sáng màu đơn giản hơn rất nhiều. Với phông nền của áo là màu sáng, bạn có thể in bất cứ màu gì, chỉ trừ màu trắng, cũng cho ra hình ảnh rõ nét và bắt mắt. 


Việc chọn giấy để in rất dễ dàng, bạn có thể lựa chọn giấy đế hồng hoặc giấy Sublimation nhập khẩu từ Hàn Quốc. Về chất liệu, bạn có thể chọn áo có hàm lượng thành phần PE cao sẽ giúp hình ảnh chuyển sang được tối ưu và bền màu hơn. Đặc biệt, bạn cần chú ý chọn chất liệu các áo thun đảm bảo để có chất lượng hình ảnh sau in như mong muốn. 




Ưu điểm

  • Độ in sắc nét và kỹ thuật in tiên tiến hơn phương pháp in trực tiếp.

  • Có khả năng linh động in ở bất kỳ vị trí nào trên áo, thuận tiện cho việc may mặc.

  • Khả năng in và giữ màu rất tốt, độ bão hòa màu sắc, nhiệt độ màu chuẩn xác làm cho sản phẩm bền màu, ít bong tróc và thấm nước.

  • Phương pháp in  rất đơn giản và sử dụng máy móc hiện đại là chính, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho thợ.

  • Có thể in được bất kỳ họa tiết, hoa văn theo yêu cầu của khách hàng.

  • Bên cạnh in lên vải, bạn có thể ứng dụng in trên cả các chất liệu khác như: gỗ, gốm sứ, giấy… để có thể tùy chỉnh màu sắc sáng tối khác nhau theo ý thích của người dùng.



Một số kiểu in áo thun chuyển nhiệt

  • In chuyển nhiệt lên áo poly nền trắng: Đây là kĩ thuật in dễ nhất, chi phí thấp và cho chất lượng cao. Hình in sắc nét, tinh tế, màu in chân thực và độ bền cao.

  • In chuyển nhiệt trên nền vải cotton: Kĩ thuật in trên nền vải cotton phức tạp hơn in trên vải poly. Trước hết, ta sẽ sử dụng một loại hoá chất làm lớp lót trong suốt. Sau quá trình in, mực in và lớp hoá chất này sẽ bám chắc vào bề mặt vải, và cho chất lượng hình in tốt hơn kĩ thuật in thông thường.

  • In trên decal: đây là kĩ thuật in với số lượng lớn. Phương pháp in áo này áp dụng hình in lên những tấm decal sau đó dán lên bề mặt áo. Kích thước của hình in này thường là loại nhỏ, phổ biến áp dụng cho áo nam, áo thun đội nhóm thể thao.

  • In trên tấm film: kĩ thuật này sử dụng tấm film là vật liệu cao cấp, trong suốt được áp dụng loại mực đặc biệt. Ngoài nền vải, loại mực này còn cho phép in trên nền vật liệu khác như sứ, thuỷ tinh, giày dép,… Khi in chuyển nhiệt trên nền vải tối màu, đây cũng là kĩ thuật được lựa chọn, bởi chúng khắc phục nhược điểm vốn có của in chuyển nhiệt, tuy giá thành không hề rẻ chút nào.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in chuyển nhiệt



T&T đã phát triển từ năm 2009 và là một trong những trung tâm đột phá về giá thêu cạnh tranh tại Việt Nam. Phương châm hoạt động: Nhanh - Bền Đẹp - Chất Lượng. Với trên 10 năm hình thành và phát triển T&T đã trở thành địa chỉ tin cậy của các công ty may mặc số lượng lớn, nhỏ và cho ra các sản phẩm chất lượng. T&T luôn đảm bảo thực hiện các đơn hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn.


Lí do bạn nên chọn dịch vụ của xưởng T&T:

  • Công ty chuyên sản xuất về các mặt hàng như: mũ, ba lô, quần, áo, túi xách, khẩu trang, chăn ga, áo thời trang các loại…

  • Giao dịch đơn giản tiện ích qua điện thoại

  • Khách hàng không giới hạn gần xa

  • Giá cả hợp lý, làm việc đúng tiến độ cam kết

  • Nhận làm số lượng ít đến không giới hạn số lượng.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?