Công ty in chuyển nhiệt in vải thun tối màu có tốt hay không?

 Vải thun tối màu đòi hỏi công ty in chuyển nhiệt phải có kỹ thuật viên quan trọng để giúp lên bản in đẹp nhất. So với những bản in sáng màu thì bản in tối màu đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt còn được hiểu là một phương pháp in kỹ thuật số được áp dụng đầu tiên cho giấy sau này sử dụng cho các vật liệu khác trong đó có vải. Hoạt động bằng cách làm cho lớp phủ Rippon nóng lên rồi để cho nó dính vào vật liệu mà chúng ta cần in. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi hơn so với cách in thông thường ( in trực tiếp lên vải ) vì sản phẩm tạo ra sáng hơn, màu sắc đẹp hơn và chất lượng rất cao.


Khi thực hiện in vải chuyển nhiệt trên áo thun thông thường người ta sẽ chia thành hai bước chính là: In lên giấy sau đó ép nhiệt để hình in có thể bám vào áo. Cách thực hiện cụ thể như thế nào mọi người có đọc tiếp phần dưới đây nhé.


Công nghệ in chuyển nhiệt trên lên vải áo thun tối màu

Đối với áo thun tối màu, việc in hình và chữ sao cho thật rõ, thật đẹp là việc rất khó khăn. Bởi hiện nay, chưa có công nghệ nào có thể in các màu sáng lên trên nền áo thun tối màu được.


Do vậy, trong trường hợp này là sử dụng giấy có hai lớp màng. Đó là loại giấy có một mặt là màng cứng và mặt còn lại là màng cao su có thể chịu nhiệt. Sau đó, bạn tiến hành in hình ảnh lên màng cao su chịu nhiệt và ép một phần của màng cao su lên bề mặt vải.



Những lưu ý khi tiến hành in chuyển nhiệt

Để đảm bảo nhận được kết quả sau khi in như ý thì có một vài điểm lưu ý nho nhỏ mà bạn cần chú ý để không mắc phải sai sót dù là nhỏ nhất gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc đó là:


  • Khi in nên chọn chế độ in đậm, khi đó thì giấy in chuyển nhiệt mới nhận được loại mực tốt hơn và nhiều hơn. Đồng thời sử dụng phần mềm hỗ trợ in ArcoRip.

  • Để đạt được chất lượng in tốt nhất thì nên sử dụng loại giấy in nhiệt chuyên dụng, ít thẩm thấu mực.

  • Điều chỉnh phối màu in đúng với tỉ lệ màu được ghi trên sản phẩm.

  • Sự gọn gàng, ngăn nắp trước khi tiến hành quét màu in trên vải sẽ góp phần đảm bảo hình in không bị vấn đề khác như chất phụ gia làm ố vải chẳng hạn.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt

Sản phẩm in của T&T được sản xuất theo quy trình khép kín, từ khâu thiết kế, in ấn cho đến gia công hoàn thiện sản phẩm sau in. Chính nhờ quy trình này mà các sản phẩm in đều có được chất lượng đồng nhất và đảm bảo các yếu tố kỹ thuật chính xác để có một bản in đẹp. Sự kết hợp về công nghệ và in nhanh kỹ thuật số của T&T mang đến chất lượng vượt trội cho bản in của bạn với thời gian đáp ứng cực ngắn. Ngoài ra, với hệ thống gia công sau in hoàn chỉnh, D2 luôn đảm bảo được tính chủ động trong khâu sản xuất để mang lại cho bạn thời gian hoàn thiện sản phẩm là nhanh nhất.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?