Công ty in chuyển nhiệt uy tín tại TPHCM

 Phương pháp in chuyển nhiệt là một trong những cách in vô cùng được ưa chuộng hiện nay. Nhờ công ty in chuyển nhiệt mà việc in ấn đã trở nên dễ dàng hơn, thậm chí bạn còn có thể in với số lượng ít chứ không như ngày trước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!


Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt (tên tiếng Anh là Thermal Transfer Printing) là một phương pháp in kỹ thuật số được áp dụng cho giấy, sau đó mở rộng ra các loại chất liệu khác, trong đó có vải. Lớp phủ Ribbon sẽ được làm nóng lên rồi để cho dính vào vật liệu cần in. Phương pháp này sẽ giúp cho sản phẩm được tạo ra có màu sắc sáng hơn, đẹp hơn và có chất lượng cao hơn.


Công nghệ in chuyển nhiệt là một trong những phương pháp sử dụng mực in chuyên dụng và nhiệt độ cao để có thể in ấn các hình thù trực tiếp lên giấy in nhiệt chuyên dụng. Sau đó mới tiến hành ép nhiệt lên các vật liệu cần in như: kim loại, thủy tinh, nhựa, gỗ, cốc, vải, áo thun,…


Ngoài ra, cơ chế hoạt động của công nghệ in chuyển nhiệt là sử dụng thuốc nhuộm rắn và nhiệt độ cao để có thể tạo nên những hình ảnh chất lượng nhất cho sản phẩm. Với nhiệt độ cao sẽ bốc hơi mực trực tiếp lên giấy in nhiệt đã được tráng phủ đặc biệt. Sau khi mực đã bắt đầu nguội dần nó sẽ có hiện tượng cứng lại trên giấy in, với cường độ màu sắc sẽ được điều khiển nghiêm ngặt bởi hệ thống cảm biến về nhiệt độ chính xác.



In lên áo đồng phục tối màu

Bước 1: Sử dụng máy in màu có gắn hệ thống mực Pigment UV in file hình mong muốn bằng giấy có hai lớp màng. Có thể sử dụng giấy 3G-Jet


Bước 2: Lột phần giấy cứng của giấy sau đó đặt lớp màng cao su lên áo, lưu ý là bạn phải cho hình hướng lên trên.


Bước 3: Sử dụng máy ép nhiệt phẳng ép phần giấy in lên vải ở 138o trong vòng 45s đến 1 phút.


Bước 4: Sau khi in xong thì chúng ta lấy sản phẩm ra.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt


Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động và sáng tạo, công ty TNHH In công nghệ cao T&T tự hào mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý và đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ khách hàng đề ra. Công ty không chỉ thực hiện công việc đơn thuần là thiết kế, in ấn, quảng cáo, mà còn tư vấn cho khách hàng những yếu tố tạo nên sự khác biệt, sáng tạo giúp cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong lòng khách hàng và đối tác hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh. 

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?