In vải 3d công nghiệp DTG là gì?

 Một trong những điều quan trọng khi in vải 3d công nghiệp là hiểu rõ kỹ thuật này là gì. DTG là một cách in rất tốt, mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé. 


Tìm hiểu in vải 3d công nghiệp


DTG là gì?

Direct to garment (DTG) hay in trực tiếp lên vải là công nghệ in được Garment áp dụng để sản xuất các sản phẩm may mặc. DTG là phương pháp in mà hình ảnh được in trực tiếp lên vải bằng cách sử dụng công nghệ in phun và mực gốc nước chất lượng. Mực nước sau đó thấm sâu vào sợi vải bám chặt trên áo giữ màu sắc tươi sáng và bền lâu. Sau khi in xong, sản phẩm sẽ được bảo dưỡng bằng máy ép nhiệt hoặc máy sấy băng tải.


Cơ chế hoạt động của mực in trong công nghệ in Sublimation

Mực in chuyển nhiệt bốc hơi được ở nhiệt độ cao và di chuyển lên bề mặt giấy.

Tiếp tục, chúng sẽ mở các lỗ nhỏ trên mặt giấy để thuốc nhuộm đi vào từ bề mặt giấy sang bề mặt phôi.

Khi thuốc nhuộm đã đi vào sâu, nhiệt độ hạ xuống cũng là lúc các lỗ nhỏ trên bề mặt giấy bị bịt kín lại. Thuốc nhuộm cũng nhanh chóng chuyển từ thể hơi sang thể rắn.

Tóm lại, quá trình in chuyển nhiệt là quá trình hấp thụ màu sắc vào phôi chứ không phải là phủ lên bề mặt phôi. Vì thế mà màu sắc bám bền hơn, chân thực hơn; thời gian sử dụng được kéo dài hơn.



Những lưu ý khi sử dụng mực in Sublimation

Kỹ thuật in chuyển nhiệt đang là một kỹ thuật in thông dụng, mang lại hiệu quả công việc cao. Và để đảm bảo công tác in ấn luôn tốt như thế, khi dùng mực in chuyển nhiệt thì chỉ nên dùng cho những loại máy in ấn. Vì có lẽ những cơ sở in ấn cũng hiểu, một khi máy in đã tiếp xúc với loại mực đặc biệt này thì rất khó thay đổi bằng loại mực khác.


Bên cạnh đó, mực in chuyển nhiệt khi in còn luôn đi kèm với các lớp phủ. Lớp phủ này hấp thụ mực dẫn thấm đến bề mặt của sản phẩm. Thế nên trong quá trình in chúng phải song hành cùng nhau. Cũng nên thường xuyên kiểm tra mực và bơm mực kịp thời để tránh rơi vào tình trạng thiếu mực trong khi in.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải theo yêu cầu tại TPHCM    

Dịch vụ in vải 3d công nghiệp


Trong suốt nhiều năm hoạt động vừa qua, In T&T đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị TPHCM bắt đầu từ hoạt động thiết kế, in ấn trong các lĩnh vực… Bên cạnh đó, In T&T có thể đáp ứng tất cả nhu cầu in từ in số lượng ít, in khổ lớn, lấy liền, lấy ngay… rất đẹp và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành phục vụ bạn một cách tốt nhất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?