Tìm hiểu về dịch vụ in trên mọi chất liệu

 Hiện nay, dịch vụ in trên mọi chất liệu viscose là một trong những chất liệu phổ biến và được người dân sử dụng rộng rãi hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vải viscose có những ưu điểm gì bạn nhé! 

Dịch vụ in trên mọi chất liệu

Viscose thường được quảng cáo là một loại sợi có thể thay thế cho cotton hoặc polyester, là một vật liệu rẻ tiền và nhẹ, được ứng dụng phổ biến trong may mặc, trang phục như quần áo mặc nhà, đồ trượt tuyết, sơ mi, váy, đồ trang trí nội thất như khăn trải bàn, khăn trải giường,...Ngoài ra viscose còn được ứng dụng trong sản xuất giấy bóng kính, vỏ bọc xúc xích, băng dính...


Ưu điểm của in trên mọi chất liệu viscose

- Giá thành rẻ: Là loại vải bán tổng hợp có các đặc tính tự nhiên không thua kém các loại vải tơ tằm trên thị trường, nhưng vải viscose có giá thành thấp hơn khá nhiều.


- Thoáng khí: Sợi in trên mọi chất liệu vải viscose có khả năng thoáng khí hiệu quả nhờ có kết cấu đặc cùng độ mỏng vừa phải. Chúng không giữ nhiệt, có khả năng thấm hút tốt nên hạn chế được tối đa nấm mốc và vi khuẩn, luôn mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu.


- Mềm mại: Vải viscose có độ bóng và mềm mại ấn tượng, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái như được nâng niu. Hơn nữa, vải viscose được coi là giải pháp thay thế tuyệt vời cho chất liệu vải lụa.


- Kháng axit cao: in trên mọi chất liệu viscose có khả năng kháng axit cao, giữ form và dáng tốt nên người dùng có thể giặt bằng máy giặt để tiết kiệm thời gian.


- Độ bền màu: Vải viscose được tổng hợp từ nhiều chất liệu khác nhau nên đạt tối ưu về độ bền màu và dễ nhuộm trong quá trình sản xuất.


- Dễ thiết kế: Bề mặt vải viscose không quá láng nhưng vẫn giữ được độ mềm mại và mỏng nên dễ dàng sử dụng trong thiết kế, không đòi hỏi sự tỉ mỉ cao.


- Phân hủy sinh học: Vải viscose được sản xuất từ chất liệu chính là bột gỗ nên các sản phẩm từ vải viscose có thể phân hủy sinh học. Ngoài ra, khả năng tái chế của vải viscose cũng cao hơn so với các loại vải nhân tạo như polyester hay nylon.


Tùy vào từng đặc điểm, ứng dụng và các thức sản xuất ra sợi vải, vải viscose được phân thành những loại sau đây.



Viscose nguyên chất: loại vải viscose nguyên chất thông thường chiếm phần số lượng lớn nhất trên thị trường và trên thế giới hiện nay, chất liệu này dễ co lại và nhăn khi bị ướt và được ứng dụng trong ngành may mặc cũng như trong sản xuất nội thất gia đình. 


Vải HWM Rayon viscose: Vải HWM Rayon mang đầy đủ các đặc tính của loại vải viscose thông thường và được bổ sung thêm đặc tính có khả năng hấp thun đổ ẩm cao. Chất vải HWM được làm bóng dễ dàng và khâu vệ sinh bằng máy giặt hay giặt khô đều ổn định nhờ tính linh hoạt của chất liệu. 


Vải Rayon viscose: Chất vải Rayon viscose có đặc tính nổi trội là có độ bền cao, nó thường được tráng một lớp cao su hoặc một lớp hóa học để kháng ẩm và làm tăng khả năng ổn định của chất vải. Chất liệu vải Rayon viscose có độ bền cao thường được ứng dụng để sản xuất các loại sản phẩm may mặc đòi hỏi độ bền và khả năng chịu lực tương đối lớn. 


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt uy tín

Dịch vụ in trên mọi chất liệu


Đây là địa chỉ in ấn đẹp lấy nhanh, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, mạnh dạn đầu tư chiều sâu các trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng. Xưởng in ấn  T&T nhận thêu trên mọi chất liệu vải, mẫu mã. Xưởng có đội ngũ nhân viên thân thiện, sáng tạo luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất đảm bảo chất lượng, đội ngũ thiết kế hỗ trợ khách hàng phát triển ý tưởng hình thêu theo ý muốn.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?