Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt

 Công nghệ in chuyển nhiệt mang lại cho ngành in ấn rất nhiều bước tiến. Tuy nhiên, để in thành công trên vải thun tối màu thì phải có kĩ năng và cẩn thận. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé 

Tìm hiểu công ty in chuyển nhiệt

Công nghệ in chuyển nhiệt trên lên vải áo thun tối màu

Đối với áo thun tối màu, việc in hình và chữ sao cho thật rõ, thật đẹp là việc rất khó khăn. Bởi hiện nay, chưa có công nghệ nào có thể in các màu sáng lên trên nền áo thun tối màu được.


Do vậy, trong trường hợp này là sử dụng giấy có hai lớp màng. Đó là loại giấy có một mặt là màng cứng và mặt còn lại là màng cao su có thể chịu nhiệt. Sau đó, bạn tiến hành in hình ảnh lên màng cao su chịu nhiệt và ép một phần của màng cao su lên bề mặt vải.

Ưu Điểm Của Công Nghệ In Chuyển Nhiệt Lên Vải Trong Ngành In Ấn

• Chất lượng hình ảnh của in chuyển nhiệt cực kì sắc nét, sống động, chân thực lên đến hơn 90% so với ảnh gốc. Điều này hạn chế tình trạng bản in lệch màu sắc so với bản gốc làm hài lòng hầu hết khách hàng dù là khó tính nhất.


• Công nghệ in này hoàn toàn sử dụng bằng máy in chuyển nhiệt trên vải vì thế bạn sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công, chất lượng hàng in ra ổn định hơn.


• Thời gian ra hàng nhanh và đều đặn hơn, theo tính toán chung, cứ 1 xưởng in chuyển nhiệt 1 máy in và máy ép thì tốc độ ra hàng thường gấp 3 lần so với một công nhân in lụa thủ công.


• Trong quá trình in, bản in trên giấy dưới sức nóng của nhiệt độ và áp lực rất lớn của máy mới ăn vào vải, vì vậy độ bền thường là vĩnh viễn theo sản phẩm. Dù bạn có sử dụng chất tẩy và các công cụ mài cũng không thể làm hình in bong khỏi vải.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải 3d uy tín

Công ty in chuyển nhiệt


Với văn hoá dịch vụ tận tâm, chu đáo trong tư vấn lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, thiết kế, chỉn chu và tỉ mỉ sẽ giúp khách hàng có những bộ đồng phục chất lượng và chuyên nghiệp, trải nghiệm mua hàng và sử dụng vì thế cũng trở nên dễ chịu, an tâm và hài lòng. T&T sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng từ doanh nghiệp đến các cơ sở kinh doanh và các hội nhóm, gia đình, cá nhân. Mỗi dòng sản phẩm đều tạo nên dấu ấn thương hiệu riêng cho khách hàng và được những người thợ lành nghề chăm chút cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất 


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?