Công ty giấy in chuyển nhiệt là gì?

 Giấy in chuyển nhiệt đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình thực in công ty in chuyển nhiệt. Chọn giấy in tốt giúp cho người kỹ thuật viên có thể mang đến cho người dùng một bản in đẹp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chúng bạn nhé. 

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Giấy in chuyển nhiệt là gì?

Giấy in chuyển nhiệt (Giấy thuốc) là loại giấy in chuyển nhiệt lên áo thun, in chuyển nhiệt lên ly sứ, in chuyển nhiệt lên vải sáng màu.


Giấy in chuyển nhiệt lên áo được in bằng mực in chuyển nhiệt với máy ép nhiệt phẳng cao áp ở nhiệt độ 200 độ trong 60 giây. Khi đủ nhiệt độ, thời gian và lực ép hợp lý thì chất lượng hình ảnh được in lên vật phẩm luôn bảo đảm với chất lượng tối ưu nhất.


Giấy in chuyển nhiệt A4 có thể chuyển tải màu sắc, hình ảnh chính xác lên đến hơn 90% từ giấy in chuyển nhiệt lên chất liệu vải, ly sứ, áo thun 65% cotton hay các vật phẩm khác. 


Giấy in chuyển nhiệt loại nào tốt nhất?

Giấy thuốc in chuyển nhiệt gồm 2 loại khổ A3 và A4. Có thể kể đến những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như: tính tương đối kháng nước; phù hợp với nhiều loại mực; bề mặt láng mịn. Sản phẩm được ứng dụng để in hình lên nhiều chất liệu khác nhau như: ly sứ; gạch men; pha lê; gỗ;…



Tất cả đều đẩm bảo hình ảnh sau in màu sắc sinh động; chi tiết rõ ràng. Chất lượng chuyển màu của loại giấy này lên vải áp từ 90% trở lên. Hạn chế duy nhất là giấy thuốc in chuyển nhiệt không in được lên vải 100% cotton.


Kinh nghiệm mua giấy in chuyển nhiệt

- Chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp vì: Thứ nhất, họ mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng. Thứ 2, họ có đủ chuyên môn để tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Thứ 3, nguồn gốc và chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng uy tín lâu năm trên thị trường.


- Không mua giấy in chuyển nhiệt giá quá rẻ: Những sản phẩm giá rẻ được sản xuất từ những vật liệu kém chất lượng. Chúng không mang đến những bản in có chất lượng hoàn hảo; làm ảnh hưởng đến uy tín kinh doanh của bạn.


- Chọn loại giấy phù hợp với phôi in chuyển nhiệt: Mỗi loại phôi phù hợp với một loại giấy in chuyển nhiệt nhất định. Ví dụ có loại giấy in được trên vải tối màu; nhưng lại có những loại chuyên dùng cho vải sáng màu. Bạn cần tìm hiểu; xin tư vấn của đơn vị bán hàng để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt


8 lý do bạn nên chọn Công ty T&T:


Xưởng in T&T hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn tại TP. HCM.

  • Bảng báo giá gốc trực tiếp tại Công ty T&T không qua trung gian.

  • Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế, T&T có hỗ trợ thiết kế chuyên nghiệp theo yêu cầu và hàng trăm mẫu có sẵn (sờ tận tay) tại xưởng để bạn lựa chọn.

  • Có đủ bộ nguyên vật liệu (giấy, mực, phụ kiện, máy móc) tùy chọn theo đúng yêu cầu chi phí và chất lượng của bạn.

  • Cam kết các chỉ số chất lượng: độ rõ / nhòa chi tiết, thời gian phai mờ, độ bám dính hút, sự hấp nhiệt / thấm nước, chỉ số hóa chất trong mực in.

  • Có nhận làm in gấp lấy ngay – in nhanh lấy liền trong ngày (xong trong vài tiếng). Máy móc và nhân công có thể làm việc liên tục 24/7 mùa lễ tết.

  • Giao hàng tận nơi, gửi hàng chành xe đi tỉnh (tận nhà) và đến kho ở nước ngoài (giao nhận quốc tế).

  • Với các yêu cầu gia công siêu khó (định hình, bo góc, khoan lỗ, gắn phụ kiện và bế theo kích thước đặt biệt), để bạn an tâm thì T&T sẽ làm mẫu trước, khi hài lòng rồi mới làm số lượng lớn.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?