Dịch vụ in vải công nghiệp và ưu điểm in chuyển nhiệt

 Trên thị trường hiện nay, dịch vụ in vải công nghiệp là một trong những điều giúp cho rất nhiều người có được bản in nhanh chóng, không tốn quá nhiều chi phí. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chúng bạn nhé 

Tìm hiểu về dịch vụ in vải công nghiệp

Trên ngành thời trang đòi hỏi những yêu cầu bản in trên vải không những chuẩn màu mà phải có độ sắc nét, hình ảnh 3D chuyển sắc khác nhau, bản in không bị lem màu mực, khi ép lên vải không bị nhòe, không lệch màu in, đáp ứng được số lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn, có thể in liên tục trong nhiều năm và không bị lệch màu khi tái sản xuất hiện nay các dòng máy in giấy chuyển nhiệt cũ đã lỗi thời Tại Thị Trường Việt Nam Đa Số 90% Là Những Loại Máy In Quảng Cáo Trung Quốc Không Chuyên Đổ Mực Chuyển Nhiệt Sử Dụng Để In Vải Vì Vậy Cho Ra Bản In Kém Chất Lượng không thể đáp ứng được các đơn hàng số lượng cũng như hàng chất lượng xuất khẩu Châu Âu bắt buộc phải có các dòng máy in công nghiệp hiện đại đáp ứng được thay thế.



In chuyển nhiệt

Xét về độ phổ biến, thì phương pháp này có nhiều độ phổ biến hơn so với hai phương pháp còn lại. Nó được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực in không chỉ in vải mà còn ép gạch men, ép keo và ép cườm đá. Chung quy khi in chuyển nhiệt trên vải được dùng chung cho ngành in như in lụa, in nhiệt hay kết cườm áo… Khi đó thợ sẽ cho mực nhiệt thấm trực tiếp vào vải. Nhờ vậy mà độ bền cao và màu sắc cũng trở nên trung thực rõ nét hơn.



Ưu điểm

Sử dụng để in hình hoa văn, họa tiết có những màu sắc phức tạp lên các chất liệu như vải. Tuy nhiên, khi in trên giấy lại trở nên rất dễ dàng.

Khi ủi trực tiếp lên vải sẽ không bị phai màu, và khi giặt cũng vậy, ngay cả khi giặt với nước giặt đậm đặc có thuốc tẩy.  

Tiết kiệm chi phí, thời gian và ứng dụng dễ mà không đòi hỏi trình độ.

  • Máy in chuyển nhiệt: Máy in chuyển nhiệt là một loại máy in kỹ thuật số, đa màu, có sử dụng mực in chuyển nhiệt.

  • Mực in chuyển nhiệt: Là dòng mực đặc dụng dùng trong công nghệ in chuyển nhiệt. Đây là dòng mực chỉ bền màu khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

  • Giấy in chuyển nhiệt: Giấy in chuyển nhiệt hay được biết đến với tên gọi “giấy thuốc”, là một loại giấy đặc dụng dùng trong ngành in, cụ thể đối với công nghệ in chuyển nhiệt. Giấy thuốc (giấy in chuyển nhiệt) được phủ một lớp keo (thuốc) giúp giữ tạm phần nội dung in trên giấy và chuyển toàn bộ nội dung này sang vải, vật liệu khi ta sử dụng máy ép chuyển nhiệt.

  • Máy ép nhiệt: Máy ép nhiệt là một công cụ sử dụng hai nền tảng: lực ép và nhiệt độ; giúp hai vật thể có thể kết dính vào nhau dưới tác dụng của nó. Máy ép nhiệt có nhiều loại khác nhau tùy vào công năng của nó. Tuy nhiên, để ra sản phẩm đẹp đúng chuẩn còn phụ thuộc vào yếu tố: lực ép, tốc độ và nhiệt độ của máy ép.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in vải công nghiệp


Công ty TNHH In ấn T&T có đủ bộ nguyên vật liệu (giấy, mực, phụ kiện, máy móc) tùy chọn theo đúng yêu cầu chi phí và chất lượng của bạn. Công ty TNHH In ấn - T&T đầu tư hệ thống trang thiết bị máy in tiên tiến, công nghệ cao đáp ứng nhu cầu từ cá nhân đến doanh nghiệp. Ngoài việc in ấn theo nhu cầu, các khách hàng cũng có thể sử dụng những mẫu sẵn của công ty, vô cùng tiện ích, đẹp và đảm bảo.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt chất lượng tại Hồ Chí Minh    


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?