Xưởng in vải 3d cotton là gì?

 Vải cotton là loại vải vô cùng quan trọng trong đời sống hiện nay. Vải cotton rất mát và dễ chịu khi sử dụng đặc biệt trong thời tiết của Sài Gòn. Trong bài viết này hãy cùng xưởng in vải 3d tìm hiểu thêm về loại vải này bạn nhé! 

Tìm hiểu về xưởng in vải 3d

Cotton là một loại vải sợi tổng hợp được dệt từ những sợi bông tự nhiên hoặc có thể trộn thêm với các loại sợi nhân tạo khác. Loại vải này khá phổ biến bởi các đặc điểm nổi bật như: Thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác thoáng mát cho người mặc, dễ nhuộm màu và đặc biệt là chống được sự mài mòn cũng như bụi bẩn.


Ngay khi trồng trọt phát triển, cây bông đã được rất nhiều người trên thế giới trồng và thu hoạch để dệt thành từng sợi vải rồi dùng sản xuất các sản phẩm quần áo hay chăn ga gối đệm. Khoa học kỹ thuật phát triển, sợi bông trải qua thêm một quá trình xử lý hoá chất an toàn nên rất bền và chắc chắn. Vì thế, vải cotton ra đời được nhiều người ưu chuộng và tin dùng.


In vải 3d vải cotton được ứng dụng khá nhiều trong ngành may mặc, sản xuất chăn gối và y tế. Ngoài việc dùng để may các loại quần áo và phụ kiện như: Các sản phẩm thời trang cho trẻ em và người lớn, đồ lót, túi vải, balo, dây giày, quai dép,... Cotton cũng được dùng để sản xuất các loại khăn, bông băng y tế, mặt nạ,...




Quy trình sản xuất vải 3d vải cotton và ứng dụng

  • Quy trình sản xuất: vải 3d vải cotton hay còn được gọi là vải sợi bông. Bông vải được hái về phân loại, sơ chế làm sạch, sau đó bông vải được hòa tan trong dung dịch đặc biệt rồi đưa vào máy kéo sợi để tạo thành sợi cotton nhỏ và dài. Sau khi đã có đủ số lượng sợi vải cần thiết thì người ta tiến hành dệt vải, trong khâu này bề mặt vải sẽ được làm bóng để tăng khả năng thấm hút nước, trương nở mạnh để bắt đầu nhuộm, sau đó vải được tẩy trắng để loại bỏ màu tự nhiên của vải. Công đoạn cuối cùng là nhuộm vải và xử lý bụi vải và màu còn xót lại.

  • Đặc điểm và ứng dụng: Của vải dệt bằng sợi cotton là vải rất mềm mại, vải có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt nên mặc rất mát mẻ, có khả năng giữ ấm, thoát nhiệt cực kỳ tốt nên phù hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Chính nhờ những ưu điểm trên mà vải cotton được sử rất phổ biến để may quần áo thời trang, chăn drap gối nệm, trang trí nội thất,...

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Xưởng in vải 3d


Khi đặt hàng tại công ty bạn hãy in tâm về chất lượng sản phẩm bởi máy móc được đầu tư hiện đại sẽ cho ra hình ảnh đẹp nhất, không bị mờ nhòe. Đội ngũ nhân viên thiết kế làm việc sáng tạo, nhanh chóng, các thợ in nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. T&T chuyên nhận các đơn hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi đúng lịch hẹn, nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, báo giá nhanh chóng. Với giá cả hợp lý nhưng công ty vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây nhé. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết địa chỉ in nào uy tín thì hãy đến ngay với T&T nhé.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?