Dịch vụ in chuyển nhiệt là kỹ thuật gì?

 


Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ in chuyển nhiệt. Khi thực hiện in chuyển nhiệt cần phải cẩn thận, dù đây là dịch vụ dễ thực hiện và nhanh chóng, nhưng đồng thời cũng cần kỹ thuật viên có khả năng in ấn tốt. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.


Tìm hiểu về dịch vụ in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt còn được hiểu là một phương pháp in kỹ thuật số được áp dụng đầu tiên cho giấy sau này sử dụng cho các vật liệu khác trong đó có vải. Hoạt động bằng cách làm cho lớp phủ Rippon nóng lên rồi để cho nó dính vào vật liệu mà chúng ta cần in. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi hơn so với cách in thông thường ( in trực tiếp lên vải ) vì sản phẩm tạo ra sáng hơn, màu sắc đẹp hơn và chất lượng rất cao.


Khi thực hiện in vải chuyển nhiệt trên áo thun thông thường người ta sẽ chia thành hai bước chính là: In lên giấy sau đó ép nhiệt để hình in có thể bám vào áo.  In chuyển nhiệt là một phương pháp in kỹ thuật số trực tiếp bằng bản in giấy hoặc một số vật liệu đặc biệt khác lên bề mặt chất liệu in. Nói một cách đơn giản, in chuyển nhiệt chính là việc làm nóng chảy bề mặt của bản in, sau đó hình ảnh của bản in sau quá trình nóng chảy sẽ dính chặt vào vật liệu cần in. Có thể nói, in chuyển nhiệt là kỹ thuật in những họa tiết, hình ảnh theo theo nhu cầu của khách hàng lên bề mặt các chất liệu in bằng hình thức ép nhiệt. 



Cụ thể hơn, phương pháp in kỹ thuật số này sử dụng nhiệt để in, làm nóng lớp phủ ribbon để nó bám vào bề mặt vật liệu in. Kỹ thuật in chuyển nhiệt bao gồm hai bước chính là: bước một là in họa tiết, hình ảnh của mẫu thiết kế lên giấy in chuyển nhiệt; bước hai là ép nhiệt để in những hình ảnh đó ra vật liệu cần in.


Các loại vải in chuyển nhiệt

Các loại vải in chuyển nhiệt được sử dụng nhiều nhất trong kỹ thuật in ấn này. Để tạo được hình ảnh in chuyển nhiệt lên vải đẹp thì cần chọn lựa đúng loại vải đạt yêu cầu và thích hợp. Vậy các loại vải in chuyển nhiệt nào được sử dụng phổ biến trong việc in lên áo thun, áo dài…


Có 2 loại vải để in áo  thun được sử dụng tốt nhất cho in chuyển nhiệt. Đó là vải thun PE và vải thun Sufa. Đây đều là 2 loại vải đều lấy được từ thành phần Polyeste lớn hơn 95%. Có đặc điểm chịu nhiệt tốt, ít nhăn khi in trên vải. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các loại vải có thành phần Polyester > 60%. Có thể chọn như: Vải thun cát, vải gân, lụa dẻo…)


Ưu nhược điểm của in chuyển nhiệt

Ưu điểm của công nghệ in này phải kể đến như:


Chi phí đầu tư thấp, giá thành nguyên liệu đầu vào không cao

Công nghệ in đơn giản, dễ thực hiện

Số lượng nhân công cần thấp, khâu chuẩn bị không cầu kỳ

Chất lượng in rất tốt, hình ảnh sắc nét và bền màu

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in chuyển nhiệt


Chuyên in ấn để thương hiệu T&T được đi muôn nơi. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, lành nghề kết hợp với các thiết bị hiện đại T&T luôn cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Từ thiết kế mẫu mã, chất lượng giấy, mực in luôn được T&T – công ty in ấn tại TPHCM tỉ mỉ trong từng khâu. Đảm bảo tiến độ công việc đã hẹn trước với khách hàng.

T&T làm việc luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi giao sản phẩm tới tay khách hàng hàng. Luôn để khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. Xử lý nhanh chóng với những vấn đề phát sinh, luôn chân thành với khách hàng trong những sai xót đến từ phía nhà sản xuất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt