Dịch vụ in chuyển nhiệt và các công nghệ in ấn trên vải tối màu là gì?

 In chuyển nhiệt thường rất được ưa chuộng và có thể in được trên nhiều chất liệu, nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ in chuyển nhiệt bạn cần cân nhắc khi có dự định in vải màu đen, đối với loại vải này chúng tôi sẽ cần một phương pháp in cẩn thận hơn. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé 

Tìm hiểu về dịch vụ in chuyển nhiệt

Công nghệ in vải chuyển nhiệt trên áo tối màu

Không giống như các loại áo màu sáng áo màu tối khi chúng ta muốn in lên thứ gì đó nó sẽ rất khó khăn. Đối với vật liệu giấy thì khi chúng ta in gặp phần nào bị tối thì chúng ta có thể sử dụng các màu sáng để in lên nhưng riêng với áo thì hiện nay vẫn chưa có công nghệ để có thể in các màu sáng lên trên áo tối màu.


Cách duy nhất là chúng ta phải sử dụng giấy có hai lớp màng, một mặt có màng cứng và mặt còn lại là lớp cao su chịu nhiệt. Để in được lên áo tối màu thì chúng ta cần in hình ảnh lên phần cao su chịu nhiệt sau đó một phần của màng cao su sẽ ép lên bề mặt của vải.


Khái niệm in chuyển nhiệt, ưu và nhược điểm In chuyển nhiệt là một trong ba nhánh của công nghệ in nhiệt, đây là phương pháp in được áp dụng cho giấy và các vật liệu khác bằng cách làm nóng lớp phủ ibbon để nó dính vào vật liệu in. 


Công nghệ in chuyển nhiệt bao gồm 2 giai đoạn : Giai đoạn 1: in hình ảnh lên giấy chuyển nhiệt, ở giai đoạn này người ta sử dụng nhiệt độ cao và thuốc nhuộm rắn để in lên giấy chuyển nhiệt (giấy được thiết kế dành riêng cho công nghệ in chuyển nhiêt). Ở nhiệt độ cao, mực bốc hơi lên tấm giấy in với cường độ màu sắc được điều chỉnh bằng bộ phận cảm biến của máy in chuyển nhiệt. Giai đoạn 2: ép nhiệt để những hình ảnh từ giấy in chuyển nhiệt chuyển sang vật liệu cần in. Làm như vậy để màu sắc được hấp thụ dễ dàng, sản phẩm in cũng bền màu, tươi sáng mà không bị cứng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in chuyển nhiệt


In vải chuyển nhiệt T&T sử dụng công nghệ in hiện đại với máy in công nghệ mới.

T&T đầu tư dàn máy in với nhiệm vụ mang đến những sản phẩm in ấn đẹp, giá tốt nhất

Được vận hành bởi đội ngũ có kinh nghiệm trong ngành may mặc hơn 10 năm và kinh nghiệm in vải hơn 3 năm, trực tiếp xử lý các vấn đề trong quá trình hoàn thành sản phẩm.

T&T đáp ứng được nhiều kỹ thuật in (kể cả phức tạp nhất) khác nhau

Với máy ép công nghiệp khổ lớn đáp ứng được số lượng hàng lớn với thời gian cực nhanh, và hạn chế được hao hụt trong sản xuất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt