Dịch vụ in trên mọi chất liệu jeans có gì nổi bật?

 Loại vải jeans là vải được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Loại vải này tạo được sự thoải mái nhất định, không mang lại cảm giác quá tùy tiện mà vẫn nổi bật trong mắt mọi người. Hãy cùng dịch vụ in trên mọi chất liệu tìm hiểu về chúng bạn nhé 

Tìm hiểu về dịch vụ in trên mọi chất liệu


Ưu điểm


Độ bền cao: Vải jean là một trong các loại vải thường dùng trong may mặc có độ bền cao nhất vì không dễ bị sờn, rách và xô lệch như nhiều loại vải khác. Khi được sử dụng và bảo quản đúng cách, quần áo jeans có thể kéo dài đến 10 năm.


Thoải mái: in trên mọi chất liệu Poly tùy loại nhất định, còn lại chất liệu jeans mềm sẽ tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ dàng, không hầm bí. Bạn có thể mặc nó trong mọi hoàn cảnh, mọi thời tiết. 


Tạo phong cách cá tính, dễ gây ấn tượng: Từ những chiếc quần jean thời thượng, những chiếc quần jean vải mềm hay những chiếc quần jean bền đẹp, những chiếc mũ cao bồi… tất cả đều tạo nên phong cách ấn tượng và cá tính cho người mặc. Đặc biệt đối với phụ nữ, quần jean còn có thể tôn lên dáng người.


Dễ giặt và bảo dưỡng: Vì độ bền của vải rất tốt, bạn có thể lựa chọn bất kì phương pháp giặt giũ mà không lo vải bị rách hoặc sờn.


In trên mọi chất liệu denim chủ yếu được sử dụng nhờ các đặc tính cứng cáp và độ bền của nó. Theo cách làm truyền thống, denim được dệt bằng sợi cotton, tuy nhiên, khi pha trộn với polyester, việc bị co lại và nếp nhăn trong denim được giảm. Denim hiện nay còn được bổ sung lycra làm tăng khả năng co giãn của vải. Loại vải này có độ bền màu thấp và độ dày của nó thường làm cho việc vận động và hoạt động tương đối khó khăn hơn.


Ứng dụng

Hiện nay in trên mọi chất liệu Denim được ứng dụng rất nhiều, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất quần áo thời trang. Bên cạnh đó loại vải này còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như phụ kiện, sản xuất ô tô.


Ở lĩnh vực may mặc

Vải Denim được ứng dụng để may quần jeans, áo khoác, các loại áo sơ mi, quần sooc, quần áo bộ, giày thể thao, quần yếm, váy,….


Trong sản xuất phụ kiện thì in trên mọi chất liệu Denim được dùng để tạo ra các loại thắt lưng, túi xách hoặc các loại túi,…


Ở lĩnh vực nội thất

Trong sản xuất các đồ nội thất thì vải Denim được sử dụng để sản xuất các vật dụng như chụp đèn, bọc ghế sofa hay các loại ghế túi đậu,…, giúp việc lựa chọn trang trí nhà cửa phong phú và đa dạng hơn rất nhiều.


Ứng dụng khác

Hiện nay vải Denim cũng được sử dụng trong chăn ga gối đệm.


Bên cạnh đó chất liệu này còn được sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt uy tín

Dịch vụ in trên mọi chất liệu


Công ty T&T từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ in ấn uy tín, giá rẻ nhất tại Sài Gòn. Điểm mạnh của T&T là in ấn số lượng lớn với mức giá cực rẻ. Vì vậy mà nhiều công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn xưởng in T&T là nơi để đặt hàng in ấn các loại ấn phẩm cho doanh nghiệp, không chỉ uy tín, sản phẩm chất lượng và còn được hỗ trợ giá tốt, an tâm khi sử dụng ấn phẩm do T&T thực hiện.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?