Dịch vụ in vải công nghiệp chất liệu poly cotton có gì nổi bật?

 


Loại vải poly cotton là một trong những loại vải được sử dụng nhiều nhất tại dịch vụ in vải công nghiệp. Không quá đắt như vải cotton, đồng thời cũng không hoàn toàn là vải nhân tạo - vải poly cotton là sự kết hợp hoàn hảo. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bạn nhé. 


Tìm hiểu về dịch vụ in vải công nghiệp

Chất liệu Cotton Poly là gì?

Cotton Poly là chất liệu vải được cấu tạo từ sợi tổng hợp, được tạo ra bởi quá trình pha trộn những sợi bông sẵn có từ tự nhiên và những nguyên liệu sợi nhân tạo khác. Nhờ đó nó có những tính năng vượt trội so với vải 100% cotton tự nhiên.


Bên cạnh việc sử dụng sợi bông tự nhiên, thành phần chính trong loại vải này đó là sợi Ethylene có trong vải Polyester. Sợi này có xuất xứ từ dầu mỏ. Và nó giúp tạo ra những ưu điểm mới cho dòng chất liệu này. Đó là: chất lượng quần áo tốt hơn, trọng lượng quần áo nhẹ hơn, độ bền, chắc của vải cao, giá thành rẻ so với thị trường.


Vải Cotton Poly có độ bền cao

Cấu trúc của những sợi vải Cotton Poly rất mạnh. Bởi vậy nó đã làm giảm đi diện tích tiếp xúc cũng như ma sát với những tác nhân bên ngoài môi trường sống. Chính điều này đã tạo ra cơ sở thuận lợi cho việc duy trì được độ bền của sợi Cotton Poly trong suốt quãng thời gian sử dụng.



Ngoài ra với đặc trưng co giãn cực cao, vải Cotton Poly có thể chịu được tác động của nhiều lực khác nhau. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc duy trì được độ bền của một sản phẩm khi sử dụng mỗi ngày.


Cotton poly có giá phải chăng hơn

Quần áo và vải 100% cotton có xu hướng đắt hơn các loại vải tổng hợp. Trong khi đó cotton poly có giá thành phải chăng hơn. Lý do là bởi polyester không phụ thuộc vào việc thu hoạch, nên nó sẵn có hơn và rẻ hơn sợi bông.


Theo Tổ chức Thương mại Thế giới, giá vải poly cotton đã giảm liên tục so với cùng kỳ năm trước trong 4 năm qua; Khi giá giảm, bông poly ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc của họ. Vải 65% polyester 35% cotton là loại vải có giá cả phải chăng nhất do chi phí của polyester rẻ – khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất hàng may mặc để giữ chi phí thấp trong khi cung cấp một sản phẩm chất lượng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in vải công nghiệp


Khi đặt hàng tại công ty bạn hãy in tâm về chất lượng sản phẩm bởi máy móc được đầu tư hiện đại sẽ cho ra hình ảnh đẹp nhất, không bị mờ nhòe. Đội ngũ nhân viên thiết kế làm việc sáng tạo, nhanh chóng, các thợ in nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. T&T chuyên nhận các đơn hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi đúng lịch hẹn, nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, báo giá nhanh chóng. Với giá cả hợp lý nhưng công ty vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây nhé. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết địa chỉ in nào uy tín thì hãy đến ngay với T&T nhé.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt chất lượng tại Hồ Chí Minh    


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?