Dịch vụ in vải poly có những ưu điểm gì?

 Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chung về ưu điểm  về  dịch vụ in vải poly.  Loại vải polyester này giúp cho hàng hóa dễ sử dụng hơn, và khi sử dụng thì cần phải bảo vệ như thế nào bạn nhé! 

Tìm hiểu thêm về dịch vụ in vải poly

Ưu điểm

  • Khả năng chống nước tốt: Với đặc tính hút ẩm kém, in vải poly được dùng để làm áo khoác, lều bạt, túi ngủ để ngăn thấm nước.

  • Khả năng chống nhăn cao: Trong quá trình sử dụng, khi giặt hoặc vò quần áo cũng không bị nhăn hay biến dạng.

  • Dễ vệ sinh, không hấp thụ chất bẩn: bề mặt vải sáng bóng, khả năng chống bám bẩn tốt, hấp thụ kém.

  • Khả năng nhuộm màu in ấn tượng: Vải được nhuộm dễ dàng, màu sắc rõ nét, chất lượng cao.

  • Giá thành rẻ

  • An toàn cho người dùng, chống bụi bẩn, nấm mốc.


Dễ dàng giặt ủi

Sợi in vải poly rất bền. Ở giai đoạn đùn sợi, người ta thường thêm vào các loại hóa học hỗn hợp để khắc phục những khuyết điểm của sợi vải, vì vậy Polyester có khả năng kháng khuẩn cao, chịu được nhiều hóa chất và nhiệt độ cao.

Đặc biệt là sợi vải Polyester khô rất nhanh. Các bà nội trợ có thể dễ dàng giặt bằng tay hoặc bằng máy.



Độ bền tốt

Polyester có độ bền cực tốt cùng khả năng chống co rút và chống nhăn. Thông qua quá trình kéo sợi, sợi Polyester cuộn vào nhau và tạo thành một cấu trúc chắc chắn.


Người dùng có thể an tâm vì các sản phẩm được làm từ sợi Polyester có độ bền tốt và sẽ giữ được hình dáng quần áo như lúc đầu trong suốt thời gian bạn sử dụng sản phẩm.




In vải poly

Vải cá sấu poly được ứng dụng rộng rãi trong may áo đồng phục công sở 

Vải cá sấu poly đã quá nổi tiếng trong sản xuất quần áo. Đây là là chất liệu vải được tạo nên từ vải polyester được dệt theo kiểu vải cá sấu tạo thành một loại vải mới vô cùng đặc biệt. Thành phần chính của vải cá sấu poly chính là sợi polyester và sợi spandex. Do đó bạn có thể dễ dàng nhận ra vải cá sấu poly nhờ bề mặt không có lông và độ bền tốt, độ đàn hồi cao. 


Vải cá sấu poly gồm 92-95% sợi polyester và 5-8% sợi spandex siêu co giãn. Chất vải này được nhận xét là khá dày và có độ thấm hút nhưng bù lại sợi vải co giãn tốt, không bị xù lông hay bám bụi. Rất nhiều công ty lựa chọn chất vải poly này để in áo đồng phục quảng cáo cho sự kiện, chiến dịch của công ty. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty in chuyển nhiệt uy tín tại Sài Gòn    

Dịch vụ in vải poly


Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Thái độ làm việc chăm chỉ, luôn đạt mức năng suất tối đa, không chậm trễ trong công việc được giao. Luôn đưa ra những giải pháp tối ưu, nhanh chóng cho các công việc bị phát sinh. Đề cao sự tín nhiệm từ khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng trong từng sản phẩm.


T&T – công ty in ấn tại TPHCM luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm; đẩy nhanh tiến độ trong quá trình làm hoàn thiện sản phẩm. Đi kèm đó, giá cả bên T&T đưa ra luôn phù hợp với mọi đối tượng. Tạo nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mới và lâu năm. Nếu phát hiện sản phẩm lỗi, T&T nhanh chóng sửa đổi và hoàn lại tiền 100% nếu sửa không vừa ý khách hàng.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu chất lượng tại Sài Gòn


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt