In vải canvas tại xưởng in vải 3d?

 Hiện nay, in vải canvas tại xưởng in vải 3d làm cho những bức tranh trang trí dễ dàng hơn. Bởi vì in tranh giúp cho mọi hình ảnh bạn mong muốn có thể trở thành sự thật, bạn có thể in theo ý thích của mình chứ không cần tốn một khoản quá lớn cho việc trang trí nhà cửa nữa. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé

Tìm hiểu về xưởng in vải 3d

Bước đầu tiên để thực hiện quá trình in tranh canvas là bạn cần chọn được loại vải canvas chất lượng. Chất liệu tranh canvas là loại vải bố được sản xuất từ 100% cotton dệt sợi ngang. Loại vải này được cung cấp tại những cơ sở chuyên phân phối vải trên toàn quốc.


Cách nhận biết loại vải này cũng rất đơn giản. Vì là chất vải được dệt từ sợi gai dầu nên khi chưa qua sơ chế vải sẽ rất thô, cứng. Do đó chỉ cần nhìn bằng mắt thôi bạn cũng có thể nhận biết được. Ngoài ra để chắc chắn, bạn có thể dùng tay sờ trực tiếp lên bề mặt vải để nhận biết. Chất vải thô, cứng, không được mềm mại như những loại vải khác.



In vải 3d canvas ứng dụng trong các mặt hàng thời trang

Vải bố rất bền và đẹp, song nó không thấm nước, nên sử dụng trong may mặc thời trong chủ yếu là những món đồ túi xách, giày, balo … Vải này thường có màu trắng ngà, màu gỗ hoặc các màu trung tính, mang đến nét cổ điển cho các loại vật liệu.


Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ in ấn nhuộm vải, thì chất liệu này được biến tấu với đa dạng màu sắc hơn, theo đó, người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn sử dụng vật dụng vừa bền vừa đẹp.


Vải bố được in ấn may thành những sản phẩm balo, túi xách, cặp xách … được giới trẻ vô cùng ưa chuộng và yêu thích. Khi ra đường, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều người sử dụng dạng balo, túi đeo, hay cặp bằng loại vải này, in ấn rất nhiều hình ảnh, màu sắc khác nhau. Trọng lượng chất liệu nhẹ, độ bền cực cao, nên sản phẩm này được ứng dụng ngày càng rộng rãi và không thể thiếu cho bất kể cô nàng nào.


Vải canvas có bền không?

Trong thế giới vải thì chất liệu vải canvas được đánh giá rất cao về độ bền chắc ưu việt. Từ thời xưa, vải canvas là ưu tiên hàng đầu để làm cánh buồm cho thuyền. Với môi trường khắc nghiệt trên biển, ví dụ này là minh chứng hùng hồn cho độ bền chắc chắn của vải canvas.


Vải canvas có tốt không?

Vải canvas chắc chắn là chất liệu vải tốt nhất nhì trong các loại vải hiện nay. Quay trở lại nguồn gốc của in vải 3d canvas, loại vải này được dệt từ sợi cây gai dầu, được xem là sợi dệt tốt nhất. Và được các thế hệ đi trước tin dùng từ năm 1500 TCN.


Vải canvas có chống nước không?

Khả năng chống nước của chất liệu vải canvas tự nhiên không tốt lắm. Khi đổ nước lên vải thì nước thấm từ từ vào như những loại vải khác. Nhưng chúng thường được tăng cường thêm khả năng chống nước nhờ kết hợp với các loại vải chống thấm tốt như polyester. Quá trình này diễn ra ngay trong quá trình sản xuất vải canvas hiện đại.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Xưởng in vải 3d


Đến với T&T, bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi vì công ty sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, làm việc chuyên nghiệp, nhân viên in ấn kinh nghiệm, kỹ lưỡng trong quá trình làm việc. Công ty đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp mắt và ấn tượng nhất từ hình thức đến nội dung. Với hàng chục chất liệu, nhân viên sẽ tư vấn chọn ra cho bạn chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu sản phẩm của mỗi khách hàng.  

 >>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?