Tìm hiểu về các loại mực in chuyển nhiệt

 Mực in chuyển nhiệt đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình mang lại cho người dùng những bản in chuẩn quốc tế. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại mực in và quá trình in hiện nay bạn nhé. 


Tìm hiểu công ty in chuyển nhiệt

Các loại mực in chuyển nhiệt

Công nghệ in chuyển nhiệt được sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau. Và chất lượng của nó cũng đáp ứng tùy theo nhu cầu của khách hàng nên trên thị trường có rất nhiều loại mực in chuyển nhiệt. Trong phạm vi bài viết sẽ cố gắng đưa ra những loại mực cơ bản nhất được sử dụng nhiều hiện nay.


Mực in Offset

Đây là loại mực đa năng có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau từ quần áo, thủy tinh cho đến pha lê,.. Điểm mạnh của mực in chuyển nhiệt Offset được người dùng ưa thích là tốc độ in cực nhanh và chi phí không quá cao. Hình ảnh thu được khi sử dụng mực in offset cũng rất sắc nét và bắt mắt.


Mực in gốc dầu

Giống như tên gọi của nó mực in gốc dầu được điều chế từ dầu mỏ và có mùi hết sức đặc trưng. Và nguồn gốc này còn ảnh hưởng đến mùi nặng nhẹ khác nhau bởi sẽ có nhiều loại mực gốc dầu khác nhau. Ví dụ như mực in chuyển nhiệt loại UV và Plastisol sẽ có mùi nhẹ hơn. Còn về chất lượng thì mực gốc dầu cũng cho hình ảnh in chất lượng cao và có độ bền lâu, dùng ở nhiều môi trường khác nhau.




In chuyển nhiệt lên áo thun sáng màu

• Thiết bị sử dụng: Giấy in chuyển nhiệt, Máy in chuyển nhiệt, Máy ép nhiệt phẳng, Áo thun sáng màu.


• Cách bước thực hiện:


- Bước 1: Dùng máy in chuyển nhiệt in file hình ảnh đã thiết kế ra tờ giấy in chuyển nhiệt (in ngược file).


- Bước 2: Khởi động máy ép nhiệt phẳng, sau đó cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp với chất liệu của sản phẩm cần ép. 


- Bước 3: Khi máy ép nhiệt đạt đến nhiệt độ cần ép thì cho phôi áo đặt lên mâm dưới máy ép nhiệt ngay thẳng, úp file hình trên giấy in chuyển nhiệt lên áo vào vị trí ta cần in.


- Bước 4: Ép chặt mâm trên máy ép nhiệt xuống, lúc đó thời gian của đồng hồ máy ép nhiệt phẳng sẽ chạy lùi dần về số 0.


- Bước 5: Khi đủ thời gian ép, máy sẽ phát tín hiệu, chúng ta mở mâm trên máy ép và lấy sản phẩm đã hoàn thiện ra ngoài.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải 3d uy tín

Công ty in chuyển nhiệt


T&T - một công ty chuyên về mảng thiết kế, in ấn, quảng cáo, xây dựng và phát triển thương hiệu đã được nhiều người biết đến. Không chỉ thực hiện công việc đơn thuần như thiết kế, in ấn hay quảng cáo, tại đây còn tư vấn cho khách hàng những yếu tố để tạo nên sự sáng tạo khác biệt, giúp cho khách hàng của doanh nghiệp dễ dàng nhận ra bạn giữa muôn vàn đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Công ty lấy phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” vì vậy qua từng ngày luôn cố gắng xây dựng và hoàn thiện về nhân lực, vật lực, đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, không phụ niềm tin khách hành.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?