Vải kate khi được in tại xưởng in vải 3d là gì?

 Chất liệu in Kate là một trong những xưởng in vải 3d phổ biến tại Việt Nam. Loại vải kate này mang lại cho người mặc một cảm giác dễ chịu và mát mẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại vải này nhé. 

Tìm hiểu thêm về xưởng in vải 3d

Vải Kate là vải gì?

Vải kate là một loại vải thuộc nhóm vải tổng hợp. Hay nói một cách khác thì vải kate là sự kết hợp T&T của chất liệu sợi bông tự nhiên (65% cotton) và sợi nhân tạo (35% Polyester)

Do đó, chất liệu in vải 3d kate sở hữu những ưu và nhược điểm của cả hai loại sợi trên. Có lẽ vì thế mà Kate đã và đang chinh phục được đông đảo người dùng.

Vải kate thông dụng, sản xuất và tiêu thụ rất dễ dàng, tên gọi vải kate sẽ được gắn liền với nơi sản xuất ra chúng. Vải kate được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ may quần áo đến chăn ga, gối đệm, balo túi xách…

Nhờ sở hữu những ưu điểm tuyệt vời kèm theo đó là giá thành rẻ. Nên chất liệu in vải 3d kate đã và đang giúp ích rất nhiều cho đời sống của con người.



Những tính năng nổi bật của vải Kate

Vải Kate sở hữu được những ưu điểm từ hai loại vải Cotton và vải Polyester, vì thế mà vải Kate có những đặc tính như:

– Khả năng thấm hút tốt: với ưu điểm này, vải Kate được sử dụng để may những trang phục mặc trong thời tiết nắng nóng, hay những hoạt động thể thao.

– Vải không bị nhăn, mặt vải phẳng và mịn: với tính năng này việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

– Dễ dàng giặt ủi, thân thiện với cơ thể: Vì vải có khả năng thấm hút tốt, chất mịn nên không gây kích ứng da, thân thiện với cơ thể. Khả năng chống nhăn và giữ màu tốt giúp công việc giặt ủi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.


Vải Kate Silk

Đây là loại vải được sử dụng phổ biến và có độ nhận dạng cao. Vải Kate Silk có nguồn gốc 100% PE nên ít nhăn, bền màu và bền vải. Song, mức độ thấm hút mồ hôi lại chỉ nằm ở mức tương đối, không được tốt như nhiều loại vải khác.


Với giá thành rẻ, chất lượng khá tốt nên in vải 3d Kate Silk trở thành sự lựa chọn hàng đầu để may đồng phục học sinh hay đồ lao động… Qua đó, giúp các doanh nghiệp, nhà trường, phụ huynh tiết kiệm được những khoản đầu tư lớn vào trang phục.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Xưởng in vải 3d


Công ty quảng cáo T&T có tầm nhìn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo. T&T luôn nỗ lực hết mình trở thành người đồng hành với khách hàng trên từng sản phẩm. Đến với T&T – công ty in ấn tại TPHCM bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ trong quá trình trao đổi vấn đề. In đúng số lượng khách hàng yêu cầu, đóng gói cẩn thận, trao tận tay khách hàng. Bạn sẽ được kiểm tra trước khi nhận hàng, đúng hàng, đúng số lượng mới thanh toán.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?