Xưởng in vải 3d có đa dạng hay không?

 In 3D là cách giúp bạn có được những bản in đẹp nhất. Công nghệ in này mang lại cho người dùng những gì đẹp nhất. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về xưởng in vải 3d

Tìm hiểu về xưởng in vải 3d

In vải 3D được biết đến là một trong những công nghệ sáng tạo nên hoa văn trang trí tấm vải độc đáo. Bởi công nghệ in vải 3D có thể sản xuất hàng nghìn mẫu vải có họa tiết khác nhau mang vẻ ấn tượng riêng. Đặc biệt, dịch vụ in vải 3D có thể lấy sắc nét các chi tiết nhỏ và góc cạnh.


Đặc biệt công nghệ 3D gây ấn tượng đối với khách hàng vì chất lượng hình ảnh sắc nét. Đem lại những bộ trang phục mới lạ so với các sản phẩm truyền thống. Khi in vải 3D, thợ sẽ đặt tấm vải trắng lên máy. Sau đó vải sẽ được in bằng mực.


In vải 3D không giới hạn các chi tiết hay hình ảnh in trên máy. Ngay cả những chi tiết nhỏ, công nghệ 3D luôn in một cách rõ nét nhất. Ưu điểm vượt trội này chắc chắn hoàn toàn khiến quý khách hàng hài lòng.


Hiện nay, có hai công nghệ in vải 3D là in kỹ thuật số và in chuyển nhiệt lên vải. Cả hai cách đều có thể in trên mọi loại vải với thời gian nhanh chóng. Mỗi hình thức in sẽ có ưu điểm khác nhau, tuy nhiên công nghệ in kỹ thuật số được ưa chuộng hơn cả.


Ưu điểm của in 3D

Tại sao công nghệ in 3D được coi là công nghệ in của tương lai? Ưu điểm của in 3D là gì mà ngày càng có nhiều đơn vị sử dụng và đánh giá cao kỹ thuật in này? Dưới đây là 1 số ưu điểm cơ bản của in 3D bạn có thể tham khảo:

  • Công nghệ in nhanh có thể giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian

  • Công nghệ in hiện đại giúp in được các mô hình thiết kế phức tạp, đòi hỏi độ chính xác cao, màu sắc đa dạng

  • Công nghệ in 3D tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với các loại công nghệ in thông thường

  • Công nghệ in có ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống: thiết kế quần áo, trang sức,sản xuất các bộ phận cơ thể người, sản xuất linh kiện, thực phẩm…


Số lượng màu in cực kỳ đa dạng

Công nghệ 2d giới hạn khá nhiều về số lượng màu sắc. In 2d chỉ cho phép sử dụng những tông màu đơn sắc, cơ bản, như các màu xanh, đỏ, vàng, trắng, đen, tím. Các chi tiết, hoa văn cũng thường đơn giản, không quá cầu kỳ. Đặc biệt, các mẫu thiết kế càng nhỏ, họa tiết phức tạp thường khiến vải in nhòe màu, không chuẩn xác từng chi tiết, làm hạ thấp giá trị của vải in thành phẩm.


In vải 3D lại khác, ngoài việc có thể sử dụng nhiều màu sắc, in 3D còn ưu việt hơn vì mỗi một màu sắc lại có thể có nhiều sắc độ. Chỉ riêng một màu đỏ, in 3D có thể có hơn 10 màu đỏ để lựa chọn thiết kế. Chính vì vậy, màu sắc của vải in 3D luôn luôn sống động, bắt mắt, hoàn toàn khắc phục được khuyết điểm in vải 2d đơn giản.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Xưởng in vải 3d


Ngoài ra, công ty in ấn T&T còn có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu in khổ lớn, in chuyển nhiệt từ in số lượng ít, lấy liền… rất chuyên nghiệp và đẹp. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật cao và tâm huyết, công ty luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ với khách hàng một cách tốt nhất.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt