Công ty in trên mọi chất liệu vải canvas

 In trên chất liệu canvas là một phương pháp in ấn rất phổ biến trong ngành công nghiệp in ấn. Hiện nay công ty in trên mọi chất liệu canvas là một loại vải dày, bền và thường được sử dụng để làm tranh hoặc bức ảnh nghệ thuật. Tuy nhiên, in trên canvas cũng có thể được sử dụng để in các sản phẩm quảng cáo như banner, backdrop, hoặc các sản phẩm trang trí khác. 

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Vải Canvas hay còn được gọi là vải bố là loại vải được dệt từ sợi của cây gai dầu. In trên mọi chất liệu Canvas có một số ưu điểm đặc biệt so với những loại vải thông thường khác như sợi vải được dệt thủ công bằng tay hoặc bằng máy, dạng lưới thô theo chiều ngang, có độ bền chắc và ít thấm nước. Vải có đặc tính siêu bền, thường được dùng làm cánh buồm, lều, balo. Hiện nay, nó còn được ứng dụng nhiều trong các mặt hàng thời trang và tranh nghệ thuật.


Để làm rõ thêm canvas là gì, chúng ta cùng tìm hiểu một số điểm nổi bật của loại vải này nhé. In trên mọi chất liệu canvas được dệt ngang theo dạng lưới với độ khít có thể điều chỉnh tùy ý người làm, độ bền tốt với thời gian.


  • Canvas là chất liệu gì? là vải có khả năng chống nước tốt, độ bền tốt.

  • Đây là chất liệu 100% cotton an toàn, lành tính, thân thiện và không gây nguy hiểm với người sử dụng.

  • Trên bề mặt có thể giữ màu mực tốt như ban đầu dù trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.nên được dùng làm một số sản phẩm như: áo, bao gối, túi xách…

  • Khi dính bẩn rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

  • Màu sắc đa dạng, có thể tha hồ lựa chọn trang trí nhà cửa theo sở thích.

  • Bạn có thể sử dụng kết hợp một số tính chất hóa học để bổ sung thêm tính tự nhiên của vải như kháng nấm mốc, chống cháy và chịu nước.


Đặc tính của in trên mọi chất liệu canvas 

 

-  Đồ bền chắc ưu việt:  vải canvas nổi tiếng nhất  trong thế giới vải bởi sự bền chắc tuyệt đối của chúng, từ thời xa xưa vải canvas luôn là ưu tiên hàng đầu để làm những cánh buồm cho thuyền. 

 

- Khả năng chống nước: vải canvas tự nhiên không chống nước nhiều lắm, chúng thường được tăng cường thêm với phương pháp chống thấm khi hoàn thành quy trình sản xuất. Chính vì lý do này, vải canvas được sử dụng trong nhiều sản phẩm ngoài trời... lều, bạt, buồm..

 

- Giữ màu: màu nhuộm trên vải canvas luôn giữ được ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

 

- Một trong những ưu điểm lớn nhất của vải canvas là nó dễ dàng kết hợp thêm các đặc tính hoá học để tăng cường tính chất tự nhiên của mình.. bao gồm cả các phương pháp để tăng khả năng chịu nước, chống cháy & kháng nấm mốc. Vải canvas được xử lý kỷ có thể bảo quản hàng thập kỷ so với nhiều loại vải khác.. tuy nhiên khả năng này không thể vượt qua ưu thế của vải lanh được.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín

Công ty in trên mọi chất liệu


In Ấn T&T luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng, tiêu chuẩn của từng ngành nghề, với giá cả cạnh tranh, hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ in ấn của In Ấn T&T, hãy liên hệ theo những thông tin bên dưới nhé.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly chất lượng


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?