Dịch vụ in chuyển nhiệt là gì?

 In chuyển nhiệt là quá trình chuyển đổi nhiệt từ một vật liệu sang vật liệu khác thông qua sự truyền nhiệt. Công nghệ thường được sử dụng để in chuyển nhiệt là in nhiệt trực tiếp (Dye-sublimation) và in nhiệt gián tiếp (Heat transfer printing). Trong dịch vụ in chuyển nhiệt trực tiếp, mực in được đặt trực tiếp lên vật liệu, thường là giấy hoặc vải. Sau đó, vật liệu này được đặt lên sản phẩm cần in và áp dụng nhiệt độ và áp lực để chuyển nhiệt mực in từ giấy hoặc vải sang sản phẩm.

Tìm hiểu về dịch vụ in chuyển nhiệt

Khái niệm in chuyển nhiệt, ưu và nhược điểm In chuyển nhiệt là một trong ba nhánh của công nghệ in nhiệt, đây là phương pháp in được áp dụng cho giấy và các vật liệu khác bằng cách làm nóng lớp phủ ribbon để nó dính vào vật liệu in. Công nghệ in chuyển nhiệt bao gồm 2 giai đoạn : 

  • Giai đoạn 1: in hình ảnh lên giấy chuyển nhiệt, ở giai đoạn này người ta sử dụng nhiệt độ cao và thuốc nhuộm rắn để in lên giấy chuyển nhiệt (giấy được thiết kế dành riêng cho công nghệ in chuyển nhiệt). Ở nhiệt độ cao, mực bốc hơi lên tấm giấy in với cường độ màu sắc được điều chỉnh bằng bộ phận cảm biến của máy in chuyển nhiệt. 

  • Giai đoạn 2: ép nhiệt để những hình ảnh từ giấy in chuyển nhiệt chuyển sang vật liệu cần in. Làm như vậy để màu sắc được hấp thụ dễ dàng, sản phẩm in cũng bền màu, tươi sáng mà không bị cứng. 

Không giống với vải lụa, khi sử dụng càng nhiều màu sắc thì chi phí càng cao. Tuy nhiên đối với in chuyển nhiệt, mỗi một hình in được in bằng máy in phun laser pha màu tự động. Do đó, bạn có thể in được hình với độ sắc nét rất cao và thể hiện được đầy đủ hiệu ứng, kể cả các hình phong cảnh hay hình 3D.


Chi phí in chuyển nhiệt chỉ phụ thuộc vào diện tích in hình, số vị trí in và màu nền vải in.




Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt trên áo thun

Hình in đa dạng, từ ảnh chụp đến hình 3D.

Chất lượng hình in cao, sắc nét, chân thực và bền chắc.

Hình in không bị ảnh hưởng các loại hoá chất tẩy rửa.

Mực in thấm vào vải. Hình in không gây cứng, cộm áo, bề mặt trơn nhẵn không gây khó chịu cho người mặc.

Có thể in hình in cỡ lớn, tràn áo.

Có thể thực hiện với số lượng lớn và chi phí rẻ.

Thời gian sản xuất nhanh hơn so với các kiểu in khác.

>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in chuyển nhiệt

 

Công ty in ấn  T&T cũng cam kết với khách hàng của cung cấp giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể. Với những dẫn chứng trên Công ty in ấn  T&T tự tin khẳng định mình là một trong những công ty in ấn hàng đầu tại Quảng Ngãi và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình với chất lượng tốt nhất có thể.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?