Dịch vụ in vải công nghiệp theo cuộn có ưu điểm gì

 In dịch vụ in vải công nghiệp cả cuộn là một loại vải được in ra theo từng cuộn, thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, đồ gia dụng hoặc trong ngành may mặc để sản xuất quần áo và phụ kiện. Các cuộn in vải công nghiệp thường có chiều rộng và độ dài khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng.

Tìm hiểu về dịch vụ in vải công nghiệp

In vải công nghiệp, vải cuộn kỹ thuật số

Công nghệ in kỹ thuật số là kỹ thuật mới xuất hiện trong những năm gần đây. Kỹ thuật cho ra chất lượng sản phẩm in đẹp và tiết kiệm được phần lớn thời gian. Công nghệ cho màu sắc in khá đẹp với điểm ảnh có thể hiển thị lên đến 630 điểm. Do đó hình ảnh sau khi in có chất lượng cực kỳ tốt, rõ nét với sắc màu chân thực.


Tuy nhiên công nghệ này sử dụng mực in độc quyền của hãng. Bởi nó có thể tự động pha màu chuẩn với thiết kế hiển thị. Đây là ưu điểm giúp hình ảnh khi in trên vải độ sắc nét vượt trội hơn công nghệ in khác.


Do ngày nay nhiều người sử dụng công nghệ in ấn này mà hãng cho ra dòng mực in thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.


In vải công nghiệp chuyển nhiệt vải cuộn, vải cây



Là công nghệ kỹ thuật được sử dụng nhiều nhất hiện nay do nó dễ in trên các loại vải, không kén màu nền của vải cũng như có thể in hoa văn với họa tiết phức tạp mà vẫn sắc nét. In vải công nghiệp còn có ưu điểm khác là khó bong tróc và bền màu theo thời gian kể cả khi giặt nhiều lần, phơi dưới nắng gắt. 


In chuyển nhiệt là phương pháp in kỹ thuật số nổi bật hiện nay, sử dụng máy ép nhiệt, giấy in chuyển nhiệt. Dưới nhiệt độ cao, mực in trên giấy chuyển nhiệt sẽ chuyển hình ảnh sang chất liệu cần in và hoàn toàn chìm vào trong vải. Ứng dụng của in chuyển nhiệt rất rộng rãi như in áo thun, áo dài, áo đầm, balo, khăn choàng cổ, khẩu trang, vải cây, vải cuộn…


Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt là:

+ In nhanh, đáp ứng thời hạn in ấn cho các đối tác bằng công nghệ cao và đa năng

+ In trên nhiều loại chất liệu khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

+ Có thể in linh hoạt trên bất kỳ khu vực nào của vải.

+ In hoa văn đơn giản đến phức tạp tùy theo yêu cầu của người dùng. In hình ảnh chuẩn như mẫu thiết kế, màu sắc hài hòa, rõ nét.

+ In được khổ vải lớn lên đến 1.95m.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in vải công nghiệp


Công ty in ấn T&T là một công ty in ấn chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn. Tuy nhiên, điều làm cho Công ty in ấn T&T khác biệt so với các công ty in ấn khác là cam kết về chất lượng sản phẩm, sự đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm in ấn đều được hoàn thành đúng tiến độ và đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt chất lượng tại Hồ Chí Minh    


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?