Dịch vụ in vải công nghiệp vải linen là gì?

 Hiện nay dịch vụ in vải công nghiệp trên mọi chất liệu canvas là một trong những dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay. Canvas là một loại vải dày, chắc chắn, thường được sử dụng để vẽ tranh hoặc in ảnh. In trên chất liệu canvas tạo ra một bức tranh hoặc ảnh có độ bền cao, độ sắc nét và độ tương phản màu sắc tốt.

 

Dịch vụ in vải công nghiệp có gì đặc biệt? 

Chất liệu in vải công nghiệp linen được làm từ sợi trong thân cây lanh. Những sợi này thường rất sắc nhưng chúng lại dễ dàng bị hư hỏng trong quá trình thu hoạch, do đó để có thể thu hoạch được sợi lanh phải đòi hỏi các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến. Những người thợ sẽ tước các cây lanh vừa thu hoạch được thành những sợi dài. Cách nhanh nhất là sử dụng vi khuẩn để chúng có thể ăn hết phần thân cây bên ngoài. Sau đó những sợi mềm này sẽ được tập hợp lại và tách thành các sợi dài, từ những sợi dài này mà họ có thể dệt chúng được thành vải.


Tính chất và cách nhận biết in vải công nghiệp linen

Vải linen tự nhiên đặc biệt an toàn, thân thiện với người sử dụng. Vải có độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại vải khác, lên tới khoảng 5,5 đến 6,5 gm/den (đơn vị đo độ bền của vải). Vải linen cũng có khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Lý do là vải linen được cấu tạo từ những sợi lanh tự nhiên cho nên nó khá thoáng và mát.

 



Ưu điểm

Mềm mại, bóng mượt

In vải công nghiệp Linen được sản xuất hoàn toàn tự nhiên từ thân cây lanh nên nó có độ mềm mại và bóng mượt hơn những sợi vải nhân tạo. Điều này bạn có thể cảm nhận bằng mắt thường hoặc chạm vào chất vải.


Chịu nhiệt tốt

Vải Linen có khả năng chịu nhiệt rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả vải cotton. Chính vì đặc điểm này mà người ta thường lựa chọn vải linen để sử dụng trong những mùa hè nóng bức.


Thấm hút nhanh

Một điểm cộng lớn của vải linen chính là khả năng thấm hút nhanh chóng. Nó có thể thấm hút mồ hôi rất tốt, không gây bí bách da hay tạo cảm giác bết dính khó chịu..


Những loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên như in vải công nghiệp Linen đều có tính chất bay hơi nhanh, giúp cho bề mặt vải luôn khô ráo và thoáng mát. Khả năng thấm hút của linen được đánh giá là xấp xỉ bằng với vải cotton.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in vải công nghiệp


Với T&T là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo tại TP.HCM, Bình Dương. Xưởng tự hào là một trong số ít những công ty có thể cung cấp dịch vụ in ấn trọn gói, tham gia đầy đủ các công đoạn in từ thiết kế, chế bản in trên mọi chất liệu. T&T hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu thiết kế và in ấn bao bì của khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân chất lượng nhất, với mức giá cam kết luôn rẻ nhất thị trường.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt chất lượng tại Hồ Chí Minh    


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?