Dịch vụ in vải poly có nguồn gốc từ đâu?

 In chuyển nhiệt trên dịch vụ in vải poly không phải là khó nhưng có một số điều cần lưu ý. Đầu tiên, vải polyester cần được in ở nhiệt độ cao, thường từ 160 đến 180 độ C, để đảm bảo keo dính được kích hoạt và bám chặt lên bề mặt vải. Tuy nhiên, vải poly có khả năng chịu nhiệt cao hơn so với một số loại vải khác, nhưng cũng có thể dễ dàng bị cháy hoặc bong tróc nếu in ở nhiệt độ quá cao.

Dịch vụ in vải poly

Vải polyester là một loại vải tổng hợp có thành phần với nguồn gốc từ than đá, dầu mỏ và không khí được gọi là ethylene. Bản chất của polyester là một loại nhựa, các sợi polyester được tạo ra nhờ quá trình hóa học trùng hợp với 4 dạng sợi cơ bản là sợi thô, sợi xơ, sợi fiberfill và sợi filament.


Loại in vải poly này được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực với những sản phẩm khác nhau như sản xuất quần áo thể thao, chăn ga gối đệm, đồ lót...Những sản phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày đều gần như đều có chất liệu từ polyester nên cho thấy chất liệu này ảnh hưởng rất lớn trong đời sống hàng ngày. 


Polyester được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thời trang, sản xuất chăn ga gối đệm, quần áo thể thao, thậm chí là cả đồ lót. Hầu hết những sản phẩm thời trang mà chúng ta sử dụng hàng ngày đều có sự góp mặt của chất liệu này, điều này cho thấy tính phổ biến của polyester là rất lớn.



Dễ dàng giặt ủi

Sợi in vải poly  rất bền. Ở giai đoạn đùn sợi, người ta thường thêm vào các loại hóa học hỗn hợp để khắc phục những khuyết điểm của sợi vải, vì vậy Polyester có khả năng kháng khuẩn cao, chịu được nhiều hóa chất và nhiệt độ cao.


Đặc biệt là sợi in vải poly khô rất nhanh. Các bà nội trợ có thể dễ dàng giặt bằng tay hoặc bằng máy.


Khả năng nhuộm nổi bật và ấn tượng

Polyester được sản xuất nhiều cho ngành thời trang và may mặc, vậy nên công đoạn nhuộm màu cũng trở nên quan trọng vì nó quyết định tính thẩm mĩ của sản phẩm. Vải polyester cho phép các nhà sản xuất nhuộm màu rất dễ dàng với các loại màu sắc khác nhau. Bởi khi nhuộm thì sẽ cho ra thành phẩm lên màu rất đẹp, bên cạnh đó nó giữ màu cực kỳ tốt mà không lo bị phai màu và ngấm vào các loại quần áo trong quá trình giặt. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty in chuyển nhiệt uy tín tại Sài Gòn    

Dịch vụ in vải poly


Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu in vải công nghiệp thời trang cao cấp với màu sắc đẹp mắt, hình ảnh sống động chân thực; mực in chất lượng cao, không nhòe, thân thiện với môi trường; vải mềm không bị đơ cứng sau khi in; tốc độ in nhanh, lấy trong ngày và giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay đến công ty in vải 3D T&T, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu chất lượng tại Sài Gòn

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?