Tìm hiểu in chuyển nhiệt dùng các máy móc gì?

 Thiết bị in chuyển nhiệt là một phần rất quan trọng trong quá trình sản xuất in ấn trên các vật liệu như áo thun, túi xách, mũ và nhiều sản phẩm khác. Nó giúp chuyển đổi hình ảnh từ file kỹ thuật số thành hình ảnh in trên sản phẩm bằng cách sử dụng nhiệt để chuyển đổi mực từ giấy in sang bề mặt sản phẩm. Vì vậy, nếu muốn có sản phẩm in ấn chất lượng tốt và đáp ứng yêu cầu của khách hàng, việc sử dụng thiết bị in chuyển nhiệt chất lượng là rất quan trọng.

Tìm hiểu công ty in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là gì? In nhiệt là gì? In chuyển nhiệt là một trong những công nghệ in kỹ thuật số rất được ưa chuộng. Công nghệ in này về cơ bản thực hiện làm nóng lớp ribbon để dính vào vật liệu có nhu cầu cần in. In chuyển nhiệt có tính ứng dụng cao và được ưa chuộng nhiều hơn so với in nhiệt trực tiếp. Nguyên nhân là bởi vì công nghệ này có rất nhiều những ưu điểm đặc tính so với in nhiệt trực tiếp, chất lượng in ấn cao với độ bền màu tốt, màu sắc phong phú. 


Hai giai đoạn phổ biến nhất đó là in hình ảnh lên giấy và công đoạn ép nhiệt. Những bức ảnh sau khi được in ấn lên giấy sẽ ép lên vật liệu cần in ấn. Nhờ nhiệt độ mà ảnh in trên giấy sẽ được bám chắc lên bề mặt vật liệu in.


 

Máy móc, thiết bị in chuyển nhiệt phổ biến nhất

Bên cạnh tìm hiểu in chuyển nhiệt là gì thì rất nhiều người cũng quan tâm các loại thiết bị, máy móc sử dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt phổ biến nhất hiện nay. Vật liệu in chuyển nhiệt khá đơn giản và không cầu kỳ:


- Loại giấy in chuyển nhiệt: Dùng loại giấy chuyên dụng được tráng phủ in ảnh từ máy in chuyển nhiệt sang vật liệu, sản phẩm cần in ấn. Những khổ giấy đa dạng và thông dụng nhất đó là khổ A3, A4, A5, loại giấy chuyển nhiệt decal.


- Loại máy in chuyển nhiệt thông dụng: Vậy máy in nhiệt là gì? Đây là dạng máy in phun màu chuyển nhiệt. Máy có gắn hệ thống mực phun màu mang đến chất lượng hình ảnh in chuyển nhiệt chất lượng sắc nét nhất.


- Sản phẩm máy ép nhiệt chuyên dụng: Dùng để ép hình ảnh lên trên bề mặt phẳng như giấy hay chất liệu vải. Có đa dạng các sản phẩm máy ép nhiệt ly sứ, mũ bảo hiểm, tranh kính, áo thun,...



In chuyển nhiệt lên áo thun sáng màu

Thiết bị sử dụng:


Giấy in chuyển nhiệt

Máy in chuyển nhiệt

Máy ép nhiệt phẳng

Áo thun sáng màu

In chuyển nhiệt lên áo thun sáng màu

In chuyển nhiệt lên áo thun sáng màu


Các bước thực hiện:


Bước 1: Dùng máy in nhiệt in file hình ảnh đã thiết kế ra tời giấy in chuyển nhiệt (in ngược file).

Bước 2: Chúng ta khởi động máy ép nhiệt phẳng, tiếp đó cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp với chất liệu từ sản phẩm cần được ép.

Bước 3: Khi máy ép nhiệt đã đạt đến nhiệt độ cần ép thì cho phôi áo đặt lên mâm dưới máy ép nhiệt ngay thằng và up file hình trên giấy in chuyển nhiệt lên áo vào vị trí mà bạn cần in.

Bước 4: Thực hiện ép chặt mâm trên máy ép nhiệt xuống, lúc đó thời gian của đồng hồ máy ép nhiệt phẳng sẽ chạy lùi dần về số 0.

Bước 5: Sau khi ép xong máy in sẽ phát tín hiệu việc của bạn là mở mâm trên máy ép và lấy sản phẩm đã hoàn thiện ra ngoài.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải 3d uy tín

Công ty in chuyển nhiệt


Tại Xưởng In T&T luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất, giúp in ấn thuận tiện nhất và đạt chất lượng cao. Tất cả các khâu từ thiết kế, cắt giấy, máy in, mực in, gia công đều sử dụng máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Hiện nay, nhiều đơn vị gặp khó khăn vì không có những designer chuyên nghiệp, đưa ra những ý tưởng sáng tạo cho bản in. Đừng lo khi đến với T&T, xưởng in sẽ giúp đỡ bạn tạo ra những bản thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?