Tìm hiểu về in chuyển nhiệt

 In chuyển nhiệt trên vải sáng màu là một phương pháp in ấn sử dụng công nghệ chuyển nhiệt để chuyển hình ảnh, họa tiết hoặc chữ viết lên bề mặt vải. Việc in này thường được thực hiện trên các loại vải có màu sáng như trắng, vàng nhạt, màu xanh nhạt, v.v. Để thực hiện in chuyển nhiệt, cần sử dụng máy in đặc biệt và mực chuyển nhiệt có chứa màu in. Sau đó, bản in được áp lên bề mặt vải và áp dụng nhiệt độ và áp lực để hình ảnh được chuyển sang vải. Phương pháp in này cho kết quả in ấn đẹp và sắc nét, thường được sử dụng để in áo thun, áo khoác, túi xách, v.v.


Tìm hiểu công ty in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt (tên tiếng anh – thermal transfer printing/heat transfer) là công nghệ in kỹ thuật số, sử dụng công nghệ làm nóng lớp phủ ribbon để mực in dính lên chất liệu cần in. Công nghệ này thường được ưu tiên nhiều hơn so với việc in trực tiếp. Lý do là vì công nghệ in này có những ưu việt nhất định như chất lượng hình ảnh cao, màu sắc đa dạng và bền.


Công nghệ in này sẽ gồm 2 giai đoạn là in hình ảnh lên giấy in nhiệt và ép nhiệt. Có thể hiểu đơn giản là sau khi đã in ảnh lên giấy thì sẽ ép chúng xuống bề mặt cần in. Nhiệt độ ảnh in trên giấy sẽ truyền nhiệt bởi các hạt mực in khi gặp nhiệt độ cao sẽ bay hơi và bám lên bề mặt cần in. Quá trình này sẽ tùy theo nhiệt độ và chất lượng mực in mà mỗi bản in sẽ có màu sắc khác nhau.



Công nghệ in vải chuyển nhiệt trên áo tối màu

Không giống như các loại áo màu sáng áo màu tối khi chúng ta muốn in lên thứ gì đó nó sẽ rất khó khăn. Đối với vật liệu giấy thì khi chúng ta in gặp phần nào bị tối thì chúng ta có thể sử dụng các màu sáng để in lên nhưng riêng với áo thì hiện nay vẫn chưa có công nghệ để có thể in các màu sáng lên trên áo tối màu.


Cách duy nhất là chúng ta phải sử dụng giấy có hai lớp màng, một mặt có màng cứng và mặt còn lại là lớp cao su chịu nhiệt. Để in được lên áo tối màu thì chúng ta cần in hình ảnh lên phần cao su chịu nhiệt sau đó một phần của màng cao su sẽ ép lên bề mặt của vải.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải 3d uy tín

Công ty in chuyển nhiệt


Công ty in ấn T&T tự hào về đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp của mình. Nhân viên của Công ty in ấn T&T có khả năng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, đồng thời cung cấp cho khách hàng các lời khuyên hữu ích để đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. 

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?