In chuyển nhiệt có ưu điểm nào vượt trội không?

In chuyển nhiệt thường được sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt là để cho in các hình ảnh bằng các chất liệu phù hợp yêu cầu. Đặc biệt sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt lên vải, các ngành thời trang may mặc… Nếu bạn đang thật sự có nhu cầu được in hình ảnh số lượng lớn lên bề mặt các loại vải hay áo thun thì tốt nhất nên liên hệ đến với đơn vị in chuyển nhiệt theo yêu cầu để được hỗ trợ tốt nhất.

In chuyển nhiệt có ưu điểm nào vượt trội không?

Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt đó chính là chi phí đầu tư thấp, giá thành nguyên vật liệu đầu vào không quá cao. Đồng thời công nghệ in này tương đối đơn giản, dễ thực hiện. Số lượng nhân công vận hành thấp, khâu chuẩn bị không quá cầu kì. Chất lượng in của công nghệ in truyền nhiệt tốt, hình ảnh sắc nét, bền màu.

Nhờ tính dễ sử dụng, cũng như đặc tính riêng biệt của công nghệ in truyền nhiệt mà nó được áp dụng vô cùng rộng rãi. Đặc biệt là đối với in vải, in áo thun, in cốc, in tranh kính…. Phương pháp này thực hiện với máy móc in ấn hiện đại và đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao hỗ trợ cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Tìm hiểu: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại Sài Gòn

In chuyển nhiệt dựa theo nguyên lý nào?

In chuyển nhiệt là phương pháp in sử dụng công nghệ làm nóng lớp phủ ribbon để nó dính vào vật liệu cần in. Công nghệ in này thường được ưu tiên sử dụng hơn so với in nhiệt trực tiếp. Các công nghệ in chuyển nhiệt phổ biến thường được dùng là in chuyển nhiệt lên áo thun sáng màu, in chuyển nhiệt lên áo tối màu và in chuyển nhiệt lên ly sứ.

Nguyên lý hoạt động của in chuyển nhiệt là chuyển hình in trên giấy qua bề mặt vật liệu bằng máy ép nhiệt, loại giấy sử dụng để in chuyển nhiệt được phủ một lớp keo chuyển nhiệt để hình ảnh có thể chuyển từ giấy sang bề mặt vật liệu cần in thông qua sức ép và nhiệt độ cao.


Như vậy có thể thấy được in chuyển nhiệt được biết đến là kỹ thuật in đẹp, giá rẻ, nó phù hợp với giá trị mà sản phẩm mang lại.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in chuyển nhiệt nhanh chóng, chất lượng nhất khách hàng có thể liên hệ đến với hotline 0395.46.46.86 để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, tư vấn dịch vụ chất lượng nhất bảo đảm khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tốt nhất. Liên hệ sớm để nhận được báo giá sớm nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?