Tìm hiểu công ty in ấn mọi chất liệu

Chất liệu da thuộc thường tạo ấn tượng tốt cho người nhìn vì độ sang trọng của nó. Khi đến với công ty in ấn mọi chất liệu bạn sẽ được tư vấn phương pháp in lên các chất liệu da phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phân loại các loại chất liệu da thường gặp bạn nhé. 

Tìm hiểu công ty in ấn mọi chất liệu

Mực in ấn mọi chất liệu được sử dụng là loại mực cho màu sắc đậm nét, bền màu, nổi bật lên trên màu thuộc da, đồng thời sử dụng lâu dài mà không bị bạt màu bởi tia UV khi sử dụng ngoài trời.

Chúng tôi nhận in ấn mọi chất liệu trên thuộc da từ các chất liệu thuộc da bạn mang đến đặt in cùng thực hiện in ấn trên chất liệu thuộc da thuộc các nhà cung cấp uy tín; đa dạng các loại thuộc da có thể đặt in như thuộc da bò, thuộc da bê, thuộc da dê,…

Để đảm bảo việc thực hiện in ấn mọi chất liệu thuộc da được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, chúng tôi thực hiện in proof thử, kiểm tra màu in để kiểm tra tính tương thích của chất liệu da thuộc này có phù hợp với in ấn theo yêu cầu của bạn hay không, nếu đáp ứng và bạn hài lòng với bản in thử, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn trọn vẹn đơn hàng cho bạn.

Hiện nay, các nhà in nhanh thường sử dụng 3 chất liệu da để in theo yêu cầu của khách hàng.

  1. Da thật: Một loại vật liệu bền đẹp, sang trọng và đắt tiền được làm từ da thân của động vật. Da thật không có mùi khó chịu, sử dụng lâu vẫn giữ được độ bền và độ bóng đẹp.
  2. Da simili: Là loại giả da thông dụng nhất hiện nay. Vật liệu được làm từ một tấm vải được dệt từ sợi polyester sau đó được nhuộm lên 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC. Tiếp theo, tấm vải sẽ được xử lý để có bề mặt nhẵn mịn và nhuộm các màu theo yêu cầu. Da simili cứng, bề mặt có vân nhẹ, có mùi đặc trưng của nhựa PVC và khó vệ sinh.
  3. Da PU: Là loại da simili cao cấp, gần giống với da thật. Da được phủ lên 1 hoặc 2 lớp nhựa Polyurethane (PU). So với simili thông thường, da PU mềm dẻo, ít mùi và dễ vệ sinh hơn.

Bởi một phần, các chất liệu da khác nhau thường có các đặt điểm riêng, do đó không thể đánh đồng hiệu quả hình ảnh, màu sắc của chất liệu da này áp dụng trên loại da khác.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín

Công ty in ấn mọi chất liệu nào chất lượng giá tốt

Xưởng in chuyển nhiệt – xưởng in 3d tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, hãy đến với xưởng in chuyển nhiệt T&T để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Bạn đang tìm kiếm xưởng in uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý tại TPHCM. 

Bạn đang băn khoăn về giá cả, chất lượng hình in hay bạn chưa có người thiết kế cho riêng mình. Đừng bận tâm điều đó, hãy đến với chúng tôi – xưởng in chuyển nhiệt T&T để cùng trải nghiệm.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM