Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

 Hiện nay, công ty in trên mọi chất liệu thường sử dụng chất liệu lycra để in ấn những sản phẩm thời trang. Chất liệu này mang lại rất nhiều lợi ích vì chúng có độ bền cao và độ đàn hồi tốt. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé! 

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Hiện nay,  in trên mọi chất liệu vải thun Lycra được ứng dụng rất nhiều trong ngành may mặc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những đặc điểm và tính chất của loại vải này.

Chất liệu Lycra có những ưu điểm tuyệt vời mà không phải loại vải nào cũng có được, có thể kể đến như:

  • Độ đàn hồi tốt: Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của loại vải này. Nhờ khả năng co giãn rất tốt nên ít bị ảnh hưởng bởi ngoại lực, làm mất hình dáng vải ban đầu.

  • Độ bền cao: Những bộ quần áo được làm từ vải Lycra có độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua mới trang phục.

  • Mềm mại: Vải Lycra rất mềm mại và không dễ bị biến dạng nên phù hợp để sản xuất các loại áo jacket.

  • Ít bị nhăn: Những bộ quần áo được làm bằng vải Lycra, bạn không cần lo những vết nhăn làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sản phẩm.

  • Hút ẩm tốt, nhanh khô: Chất liệu vải Lycra có khả năng hút ẩm tốt, nhanh khô, không để lại mùi hôi khó chịu.

In trên mọi chất liệu Lycra kết hợp với các loại sợi khác cũng được ứng dụng rất phổ biến. Cụ thể như:

  • Vải thun Lycra Nylon: được kết hợp từ sợi Nylon và sợi Lycra. Chúng có đặc điểm là sáng và rất bền. Người ta thường sử dụng chất liệu bày để may quần áo dự tiệc, quần áo thời trang để thu hút sự chú ý của người nhìn.

  • Vải thun Lycra Cotton: Được kết hợp giữa sợi Cotton và sợi Lycra. Ưu điểm lớn nhất của loại vải này là hút ẩm tốt, không nhăn, tạo tính thẩm mỹ cao. Chất liệu Lycra Cotton thường được sử dụng rất nhiều để may trang phục thường ngày, may đồ dã ngoại. Sản phẩm tạo được sự thoải mái tối ưu nhất cho người mặc.

  • Vải thun Lycra Len: Được kết hợp giữa sợi len và sợi Lycra. Lycra len được ứng dụng rất nhiều trong việc may quần áo ấm mùa đông. Độ giữ nhiệt của sản phẩm rất tốt, không gây bí bích hay khó chịu.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín

Công ty in trên mọi chất liệu

Công nghệ in 3D trên vải  là một kỹ thuật in đem lại nhiều dạng hiệu ứng đặc biệt, đẹp mắt, thu hút, tạo ra những sản phẩm có hàm lượng chất xám cao. Điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng công nghệ này sản phẩm sẽ dễ đưa ra thị trường hơn, giá bán tốt hơn, có sức cạnh tranh cao hơn.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?