Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

In sublimation, hay còn được gọi là in thăng hoa là một trong những phương thức in ấn vô cùng nổi bật hiện nay. Phương pháp này phù hợp nếu bạn không có nhu cầu in quá nhiều áo nhưng vẫn muốn áo đạt chất lượng như mong đợi. Hãy cùng công ty in chuyển nhiệt tìm hiểu thêm về cách in này bạn nhé 

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Mực in Sublimation là gì?

Mực in Sublimation hay mực in chuyển nhiệt Sublimation là một loại mực thăng hoa, kết hợp với thuốc nhuộm rắn và nhiệt độ cao để in mực trên chất liệu in. Loại mực sublimation được sử dụng nhiều nhất là mực Inktec Hàn Quốc và mực Sublimation Epson.

Mực in này có các thuộc tính như sau:

  • Hình ảnh sắc nét, độ bền màu cao.
  • Tốc độ truyền cao, dễ dàng để xử lý
  • Chống trầy xước tốt, chống rửa
  • Không gây hại đầu phun
  • Hệ mực liên tục in chuyển nhiệt gồm 6 màu: Bk, M, Y, C, LM, LC giúp mang lại bản in có màu sắc hài hòa, dễ sử dụng.
  • Phù hợp với tất cả các loại giấy in chuyển nhiệt, cho ra các sản phẩm với màu sắc sống động vượt trội, chất lượng hình ảnh và năng suất cao.
  • Mực Sublimation hoạt động ở chế độ in tốc độ cao mà không bị mất độ trung thực màu, chịu được nhiệt độ tối đa 220ºC.

Giấy in chuyển nhiệt gồm 2 lớp: 1 lớp giấy bình thường (giấy ford), bên trên phủ cao su non hoặc loại keo đặc biệt có khả năng chịu được nhiệt độ cao, cao su có độ bám, ma sát nên hình ảnh in sắc nét, màu đậm giống với file thiết kế.

Một số loại giấy chuyển nhiệt thông dụng: giấy in chuyển nhiệt thường, giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc Sublimation, giấy in chuyển nhiệt Jetpro, giấy in chuyển nhiệt cuộn với các kích thước như giấy in chuyển nhiệt A4, giấy in chuyển nhiệt A3 và giấy in chuyển nhiệt A3+. Cách chọn giấy:

Giấy in chuyển nhiệt thường: In trên các chất liệu gạch, sứ, thủy tinh,…; không in được trên vải.

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc: In trên vải sáng màu; có thể in trên vải cotton 35% – 65% (không in được trên cotton 100%); không in được trên gạch, sứ, thủy, tính, gỗ,..; không in được trên vải tối màu.

Giấy in chuyển nhiệt 3G Jet: In trên vải tối màu và sáng màu, không in được trên gạch, sứ, thủy tinh, gỗ,…

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt tại TPHCM

– Công nghệ in áo bằng khung lưới – in lụa trên vải:

Đây là công nghệ in có thể in trên nhiều vật liệu, kể cả vật liệu phẳng lẫn vật liệu cong. Nó cho phép bạn in các màu đơn với số lượng lớn trong thời gian nhanh mà chi phí lại không quá mắc. Với ngành in áo thì công nghệ in lụa trên vải hiện nay chiếm đến 70% sản lượng toàn cầu.

– Công nghệ in poly bằng máy chuyển nhiệt:

Đây là công nghệ in vải mới được ứng dụng gần đây. Với vải poly màu trắng hoặc các màu sáng thì công nghệ in này cho ra những bản in cực đẹp, nó cũng cho phép in cực nhanh, cực dễ với chi phí thấp.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu