Tìm hiểu về những đặc tính của loại vải poly

Công nghệ in ấn hiện nay đóng một vai trò rất lớn trong sự phát triển của ngành may mặc tại Việt Nam, điển hình phải kể đến dịch vụ in vải poly. Vậy tại sao dịch vụ này lại được ưa thích và quan tâm đến như vậy ? Cùng xem thêm một số thông tin về loại vải này trong phần bài viết sau đây nhé.

Nhu cầu in vải poly hiện nay như thế nào ?

Vải poly (Polyester) có nhiều ưu điểm vượt trội, thường được ứng dụng để sản xuất trang phục như quần áo, đồng phục, ngoài ra còn có thể áp dụng trong ngành nội thất như sản xuất chăn ga gối đệm,… Vải poly có thể in bằng nhiều phương pháp nhưng in chuyển nhiệt được xem là một phương pháp thường dùng nhất. Sử dụng phương pháp này sẽ giúp cho việc in vải poly trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và hoàn thành cũng nhanh chóng hơn, mang đến chất lượng bản in tốt, có thể sản xuất với số lượng lớn.

Vải poly là một trong những loại vải được sản xuất khá phổ biến hiện nay, cấu tạo của vải thường bao gồm sợi polyester (92 – 95%) và còn lại là sợi co giãn spandex. Mắt thường bạn có thể thấy vải poly được dệt mắt dệt to hơn so với các loại vải thun thông thường, điều này sẽ làm cho vải có độ dày dặn nhiều hơn và co giãn được tốt hơn.

Vì loại vải này khá dày, có tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao nên thường sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt để tiến hành in ấn. Đồ thể thao là sản phẩm thường sử dụng công nghệ in vải poly thực hiện, cho ra sản phẩm có độ bền cao, đàn hồi tốt, không bị đổ lông sau thời gian dài sử dụng.

>> Đọc thêm: công ty in chuyển nhiệt giá rẻ tại Sài Gòn

Tìm hiểu về những đặc tính của loại vải poly

– Với chất vải dày dặn, có giãn tốt nên vải poly thường dùng để may các loại áo thun thời trang, áo thể thao.

– Vải có bề mặt sáng, khả năng chịu nhiệt cao, đây là loại vải thường dùng cho các sản phẩm thiết kế dùng phương pháp in chuyển nhiệt.

– Vải có chất liệu dễ lên màu, phù hợp để in hoa văn cùng họa tiết, đặc biệt là rất được ưa thích trong việc in ấn làm quà tặng kỷ niệm hay quảng bá về các sự kiện,…

– Do bề mặt vải trơn bóng, có độ rũ nhẹ nên có tính thẩm mỹ rất cao nếu được làm trang phục.

– Khả năng thoát ẩm tốt giúp cho sản phẩm không bị nhăn hay bị xù lông, giặt cũng mau khô hơn và không cần ủi áo mỗi khi sử dụng.

– Vải poly có giá thành rất rẻ và dễ mua, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể chọn chất liệu vải này để may mặc.

– Vải có khả năng chống ẩm mốc, kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt, vải rất dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao.

– Vải không thấm hút mồ hôi nên người mặt sẽ có cảm giác nóng và bí bách, đặc biệt là khi vận động sẽ cho ra mô hôi thấm cả vải.

Vải poly hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường, cũng vì đó mà các dịch vụ in vải poly cũng mọc lên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. T&T chúng tôi cũng là một trong số đó, với nhiều năm thực hiện in vải poly trên công nghệ in chuyển nhiệt, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: xưởng in trên mọi chất liệu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?