Ưu điểm của in phun trực tiếp

Hiện nay, công ty in trên mọi chất liệu được xem là một trong những dịch vụ uy tín nhất. Với cách in phun trực tiếp, bạn có thể nhanh chóng nhận được sản phẩm, mà vẫn hoàn hảo, đúng màu in và rõ nét. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Đây là phương pháp in phải đầu tư nhiều về máy in phun trực tiếp. Khi in vải thôn qua máy in phun trực tiếp chất lượng cao ta có thể in bất kỳ hình in nào dưới dạng ảnh lên sản phẩm áo với độ phân giải cao.

Ưu điểm của công nghệ in trên mọi chất liệu trên vải này là tiện lợi có thể in áo với số lượng bất kỳ, chất lượng sản phẩm cao. Nhược điểm là đầu tư nhiều, chi phí in cao và chỉ in được sản phẩm với dạng ảnh, không tạo thêm được các hiệu ứng khác.

Công nghệ in trên mọi chất liệu phun trực tiếp chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đang dần phát triển và phổ biến. Với công nghệ này, chúng ta có thể in với tốc độ nhanh và độ chính xác cao; sản phẩm in có độ bền màu, màu sắc trung thực, in được trên hầu hết các chất liệu vải và màu sắc là không giới hạn. 

Điều đặc biệt của công nghệ in trên mọi chất liệu này là có thể in trên thành phẩm cũng như bán thành phẩm vải; in trên chất liệu vải Cotton và các loại vải có nguồn gốc từ sợi thiên nhiên mà nhiều công nghệ hiện nay không có khả năng làm được. Ngoài sản phẩm là vải vóc thì công nghệ này còn có thể in trên giày, nón, túi xách, ceramic,….

Ưu điểm của in phun trực tiếp (in vải trực tiếp)

Không giới hạn màu sắc: Với phương pháp in phun trực tiếp, hình in sẽ không bị giới hạn về mặt màu sắc. Bạn hoàn toàn có thể in những hình ảnh nhiều màu sắc, bao gồm cả hình in 3D. 

Đáp ứng được các đơn hàng lẻ: Đây có thể coi là một trong những ưu điểm lớn nhất của phương pháp in vải trực tiếp. Với các xưởng in áp dụng phương thức này, khách hàng có thể đặt in các đơn hàng lẻ với số lượng ít thay vì phải đặt các đơn hàng số lượng lớn.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín

Công ty in trên mọi chất liệu

Đến nay, với gần 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, cùng với sự sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ T&T tự tin sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn bằng một thái độ cầu thị với một tinh thần trách nhiệm cùng với sự chuyên nghiệp. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, ứng dụng phần mềm vào quản lý đơn hàng, tiến độ sản xuất, chất lượng hàng hoá được kiểm soát gắt gao khi xuất xưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở in ấn uy tín, chất lượng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, đừng ngại ngần mà liên hệ ngay với T&T qua thông tin bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?