Có thể in chuyển nhiệt lên áo tối màu không?

 Hiện nay, dịch vụ in chuyển nhiệt là một trong các phương pháp chuẩn mực và tiên tiến nhất. Nguyên lý của phương pháp này thực ra không quá phức tạp. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Dịch vụ in chuyển nhiệt

Nguyên lý in áo thun chuyên nghiệp

Nguyên lý hoạt động của máy in áo thun chuyển nhiệt là: máy in pha màu tự động laser in lên trên tấm film chuyên dụng. Sau đó mới đặt tấm giấy này lên trên bề mặt vải. Bạn có thể dùng máy ép và hơi nóng chuyển phần mực sang bề mặt vải từ đó, tên gọi in chuyển nhiệt mới được ra đời.

Có thể in chuyển nhiệt lên áo tối màu không?

Trong in chuyển nhiệt, rất hạn chế việc sử dụng áo màu để in. Việc sử dụng áo tối màu gần như là không. Vì in chuyển nhiệt không có khả năng chống nhiễm màu. Màu in sẽ không thể lên chuẩn với những nền vải này. Điều này không đồng nghĩa là áo tối màu, áo đen không thể in hình. 

Thực ra in chuyển nhiệt lên áo đen rất khó và rất khó để tìm xưởng in thực hiện. Vì không thể đảm bảo màu sắc có thể lên đúng với như thiết kế cũng như chi phí cao hơn hẳn so với các công nghệ khác khi in trên áo tối màu. 

Do đó, khi cần in lên áo tối màu, áo đen thường sử dụng công nghệ in áo khác như in decal, in kỹ thuật số, in pet và in chuyển nhiệt lên áo màu tối. Đảm bảo mang lại chất lượng hình ảnh đẹp nhất. Tuy giá thành in chuyển nhiệt áo màu đen thường có chi phí cao hơn in áo màu sáng. Bởi vì kỹ thuật in cần sự cầu kỳ, tỉ mỉ để áo in đạt được màu sắc nét như hình.

Kỹ thuật, công nghệ in càng ngày càng hiện đại, mọi giải pháp đều có máy móc thực hiện, dù áo sáng hay tối đều lên màu chuẩn. Vậy nên để in hình lên áo màu tối không hề khó.

Ưu điểm

Với máy in phun laser kỹ thuật cao pha màu tự động, tất cả những hình in là ảnh chụp phong cảnh, hình in 3D đều có thể được truyền tải trên bề mặt film và vải. Tất cả những hình ảnh này đều có độ nét cao, hết sức chân thực. Do việc in trên film trước nên hoàn toàn có thể thực hiện với số lượng lớn và chi phí rẻ. Phương pháp in này giúp bạn có thể có hàng trăm chiếc áo cùng một lúc, không như việc in lụa trước đây là phải in từng cái áo một vừa mất thời gian và công sức, lại tốn chi phí khi in quá nhiều.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh   

Dịch vụ in chuyển nhiệt

Công ty thiết kế & in ấn T&T với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chắc chắn là một trong những đơn vị hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng. T&T luôn không ngừng phục vụ các khách hàng của mình, cùng với sự sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ. Tin rằng họ sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn bằng một thái độ cầu thị với một tinh thần trách nhiệm với một mức giá phải chăng nhất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?