Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Chất liệu thun là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều tại công ty in trên mọi chất liệuNếu bạn đang có ý định sử dụng và thực hiện in ấn trên loại vải này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về phương thức in ấn bạn nhé!

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

In chuyển nhiệt là quá trình tạo ra hình ảnh với mực in chuyên dụng và nhiệt độ cao. Hình ảnh được in lên giấy in chuyển nhiệt; sau đó mới được đưa vào máy ép nhiệt để chuyển sang bề mặt in trên mọi chất liệu. Cảm biến nhiệt độ sẽ điều chỉnh cường độ màu để đảm bảo màu sắc bản in chân thực; hình ảnh sắc nét.

Ví dụ như chất liệu vải, độ khó của hình in, nhu cầu và kinh phí mà khách hàng sẵn sàng chi trả.

Nguyên lý in áo thun chuyển nhiệt in trên mọi chất liệu

Máy in pha màu tự động laser in hình lên tấm film chuyên dụng. Giấy này sau đó mới được đặt lên bề mặt áo thun và dùng máy ép và hơi nóng chuyển phần mực sang bề mặt vải. Cũng vì nguyên lý này nên phương pháp in này mới có tên là in chuyển nhiệt.

Khác với in lụa, càng nhiều màu thì chi phí in càng cao, đối với in chuyển nhiệt in trên mọi chất liệu, hình in được in bằng máy in phun laser pha màu tự động. Do đó, có thể in được hình với độ nét rất cao và thể hiện đầy đủ hiệu ứng, kể cả các hình 3D hoặc hình chụp phong cảnh. Chi phí in chuyển nhiệt chỉ phụ thuộc vào diện tích hình in và số vị trí in, màu nền vải in.

Nếu xét theo thực tế khi muốn in hình lên trên đồng phục áo lớp, áo nhóm với yêu cầu về sự đa dạng về màu sắc cũng như hình ảnh và hoạ tiết phức tạp, vậy thì công nghệ in chuyển nhiệt chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Xét về phía đơn vị thực hiện, tuy chi phí đầu tư ban đầu cho máy móc có phần cao hơn so với các loại máy của những kỹ thuật khác nhưng công ty sẽ có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao.

Ngoài ra, bởi vì in áo thun chuyển nhiệt có thể in với số lượng lớn nên sẵn sàng đáp ứng tốt về mặt thời gian mà công ty cần để thực hiện đơn hàng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín

Công ty in trên mọi chất liệu

Với phương châm “ Hợp tác để phát triển – cùng thành công ” và định hướng liên tục mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ in ấn trên vải  hoàn hảo nhất. Ngoài sở hữu trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp có tính chuyên môn hóa cao. Chúng tôi đã hoàn thành các đơn hàng lớn nhỏ trên cả nước, và xuất khẩu ra nước ngoài. Luôn coi trọng chữ “TÍN ” đối với khách hàng, cam kết chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu cao, thời gian giao hàng đúng theo tiêu chí, nhanh – đẹp – và rẻ.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?