Đặc điểm nổi bật của vải thun polyester in vải 3d

 Có nhiều loại vải poly khác nhau được sử dụng trong xưởng in vải 3dLoại vải này mang lại cho người dùng nhiều ứng dụng, được may để mặc hàng ngày vì là vải thun. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé 

Tìm hiểu về xưởng in vải 3d

Thun poly là gì?

Thun polу là loại được dệt bằng sợi polyester in vải 3d. Đây là loại sợi tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, than đá và không khí được thực hiện phản ứng trùng hợp giữa rượu và acid để tạo thành.

Thành phần: của thun poly là 95% sợi polyester(tên gọi khác là sợi nilon) và 5% sợi co giãn spandex để tăng độ đàn hồi cho vải. Theo chúng tôi tìm hiểu thì chất liệu polyester đã xuất hiện từ những năm 1930, nhưng đến những năm 1941 thì người ta mới nghiêm cứu ứng dụng vào trong sản xuất vải may quần áo. 

Đặc điểm: nổi bật của vải thun polyester in vải 3d đó là khả năng chống nước, chống bám bẩn, chống nấm mốc và vi khuẩn rất tốt, có lẽ vì vậy mà chất liệu poly được sử dụng chủ yếu để may quần áo thể thao. Ngoài ra, bề mặt vải trơn bóng rất đẹp, không có lông, không bị nhăn, co rút trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng làm sạch

Vải dễ làm sạch nhờ có bề mặt bóng, phẳng, chống thấm nước. Với những thức ăn bị rơi, bụi bẩn,… bạn có thể không cần lo lắng vì chúng không lưu lại dấu vết trên trang phục.

Nếu chọn trang phục dự tiệc, đi ăn hay đi đến những nơi có khả năng bị bám bẩn, bạn nên chọn trang phục có thành phần polyester in vải 3d.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Xưởng in vải 3d

Dịch vụ in trên vải khá chuyên nghiệp, có thể in khổ lớn trên nhiều sản phẩm: Quần bơi, áo tắm, áo thun, ba lô, túi xách, cờ phướn, đầm váy, hoa văn, rèm cửa, ô dù,… Sản phẩm in hình ảnh sắc nét, bền đẹp lâu phai, không giới hạn kích thước, số lượng, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng yêu cầu. 

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?