An toàn khi in vải 3d công nghiệp

 Chất liệu cotton là loại vải mang lại cảm giác rất thoải mái cho người mặc vì nó mỏng, nhẹ lại còn mát. Trong bài viết này hãy cùng in vải 3d công nghiệp tìm hiểu thêm loại vải này có gì nổi bật bạn nhé 

An toàn khi in vải 3d công nghiệp

Chất liệu cotton là gì?

Vải cotton là loại sợi tổng hợp, chúng được làm từ sợi bông tự nhiên hoặc trộn với các loại sợi nhân tạo khác. Đây là loại vải rất phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang hiện nay với các ưu điểm vượt trội như: thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống mài mòn, dễ nhuộm màu. 

Ngoài ra, in vải 3d vải cotton còn có đặc tính chống lại sự xâm nhập của nấm mốc và bụi bẩn, là nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da và không gây dị ứng hay mẩn ngứa.

Những hình thức in vải 3d cotton phổ biến

Có thể nói, vải cotton là chất liệu vải được dùng để sản xuất quần áo cho tất cả các đối tượng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì việc ứng dụng công nghệ trong quá trình sản xuất quần áo là một đòi hỏi tất yếu. Chính vì thế, công nghệ in vải 3d trên vải cotton đóng một vai trò không thể thiếu ở bất kỳ cửa hàng sản xuất quần áo nào.

Việc ứng dụng đa dạng các công nghệ in trên vải áo cotton không những giúp nhà sản xuất tạo ra nhiều mẫu mã quần áo độc đáo, đẹp mắt mà còn góp phần đẩy mạnh nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng.

Một số loại vải cotton

Vải cotton 65/35 

Cái tên nói lên tất cả, loại vải cotton 65/35 (hay còn gọi là CVC) là loại vải được pha trộn giữa hai loại sợi Polyester (PE) và vải cotton theo tỷ lệ 65:35. Nhờ tỷ lệ này mà vải CVC có tuổi thọ khá cao, độ đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt. 

Vải cotton 35/65

Vải cotton 35/65 (hay còn gọi là tixi) là loại vải có tỉ lệ kết hợp giữa hai loại sợi Polyester

Ngược lại với CVC, vải cotton 35/65 (hay còn gọi là tixi) là loại vải có tỉ lệ kết hợp giữa hai loại sợi Polyester và vải cotton là 35:65. Với tỉ lệ này, điểm nổi bật của vải nằm ở sự mềm mại, co giãn, thoáng mát, rất thích hợp để sản xuất áo thể thao và áo thun mùa hè

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải theo yêu cầu tại TPHCM    

In vải 3d công nghiệp

Chỉ với những màu sắc thông thường hoặc một màu sắc nào đó trông khá lạ mắt được in lên trên bề mặt của sản phẩm tại T&T thì đã giúp cho sản phẩm có được những sự độc đáo riêng biệt và không thể nhầm lẫn với bất kỳ một sản phẩm khác được người khác sử dụng nếu chúng ta không có ý muốn chia sẻ sự độc đáo và sáng tạo này.

Với tất cả những gì mà T&Tcó thể tạo được cho người sử dụng thời trang hiện đại hiện nay thì chúng ta có thể yên tâm mà tin tưởng dùng đến dịch vụ thực hiện in vải bán thành phẩm tại địa chỉ này để cuộc sống chúng ta thêm phần màu sắc cũng như tạo ra những nguồn cảm hứng bất tận cho việc sống, làm việc trong cuộc sống nhiều màu sắc.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt