Bí quyết in chuyển nhiệt lên áo thun sắc nét – bền màu

 Khi bạn gửi vải đến công ty in chuyển nhiệt, thì có rất nhiều yếu tố có thể quyết định sự thành công khi in ấn bao gồm cả chất liệu vải bạn định in. Do đó để đảm bảo thành công thì bạn cũng có thể trao đổi với nhà in để xác định chất liệu phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé 

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Bí quyết in chuyển nhiệt lên áo thun sắc nét – bền màu

Với công nghệ in chuyển nhiệt, màu sắc bản in sẽ trung thực và có độ chính xác so với file gốc cao hơn. Hầu hết các thao tác quan trọng của quá trình in chuyển nhiệt đều được thực hiện qua máy móc. Nhưng để đảm bảo có những chiếc áo thun in hoàn hảo, chúng ta cần có một số bí quyết. Nếu chưa có kinh nghiệm bạn cũng đừng quá lo lắng.  

Chọn loại vải phù hợp khi in chuyển nhiệt

Mặc dù chúng ta có thể in chuyển nhiệt lên nhiều chất liệu, nhưng bản in sẽ hoàn hảo nhất với loại vải 65% cotton hoặc vải polyester. Thành phần vải càng có nhiều polyester, hình in càng sắc nét và bền màu.

Chất lượng bản in phụ thuộc màu áo

Chúng ta có thể in chuyển nhiệt lên cả áo sáng màu và áo tối màu. Nhưng thực tế cho thấy, những mẫu áo thun sáng màu sau khi in có hình ảnh chuẩn hơn so với file gốc. Màu áo càng sáng thì mức độ chênh lệch màu càng giảm. Màu mực lên sẽ tươi tắn và rõ ràng hơn.

Máy móc thiết bị cần thiết trong in chuyển nhiệt

Để in chuyển nhiệt, chúng ta cần đến những dụng cụ và nguyên vật liệu cụ thể như sau:

Máy in chuyển nhiệt

Đây là thiết bị không thể thiếu. Máy in chuyển nhiệt là loại máy in thông thường nhưng được lắp đặt hệ thống mực in chuyển nhiệt.

Máy ép nhiệt

Đây là một công cụ sử dụng 2 nền tảng: lực ép và nhiệt độ. giúp 2 vật thể có thể kết dính vào nhau dưới tác dụng của nó. Máy ép nhiệt có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào công năng sử dụng của nó. Trong đó, phổ biến nhất là máy ép ly, máy ép dĩa, máy ép áo và máy ép mũ.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt uy tín

Tất nhiên, chất lượng tốt nên chúng ta mới dám lựa chọn sử dụng. T&T là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in chuyển nhiệt công nghiệp , phải kể đến các ưu điểm nổi bật như:

T&T với kỹ thuật hiện đại, dẫn đầu xu hướng không chỉ cho ra đời các sản phẩm may mặc, thời trang thời thượng mà còn làm theo yêu cầu của khách hàng in gia công các loại vải, silk,…rất xịn. Chất lượng thì khỏi phải bàn, từ màu sắc cho tới độ nét hoàn toàn được đảm bảo cho dù có là yêu cầu cầu kỳ nhất.

Số lượng đơn hàng vẫn được sản xuất đều đặn hàng ngày theo đơn đặt của khách hàng. Tuy vậy, số lượng của sản phẩm luôn đạt chỉ tiêu đặt ra và sản lượng đạt được là khá cao.

Bạn sẽ được tư vấn mẫu mã, màu sắc miễn phí cho các sản phẩm với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt có thể giao hàng tận nơi nếu các bạn có nhu cầu.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt