Phương pháp in chuyển nhiệt hạ thấp chi phí đầu tư

 In chuyển nhiệt còn xem là phương pháp in kỹ thuật số, bởi vì nó in hình trực tiếp lên sản phẩm mà không cần phải làm khuôn hay chuẩn bị bản in. Đặc biệt, đối với phương pháp in chuyển nhiệt còn được ứng dụng để in trên rất nhiều sản phẩm như: Quần áo thời trang, tthẻ nhân viên, bao bì, hộp nhựa, kính, gỗ, gốm sứ… với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Để hiểu thêm phương pháp in chuyển nhiệt này thế nào? khách hàng hãy cùng tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới nhé.

Phương pháp in chuyển nhiệt hạ thấp chi phí đầu tư

In chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng nhiệt độ cao và thuốc nhuộm rắn để tạo ra hình ảnh chất lượng cao. In chuyển nhiệt hạ thấp chi phí đầu tư và thời gian in được rút gắn với chất lượng bản in hoàn hảo nhất, kỹ thuật in đơn giản và các thao tác rất dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể thao tác được

+ Chi phí đầu tư bạn đầu không cao: Nếu như các bạn làm nhỏ lẻ thì có thể mua máy ép nhiệt loại nhỏ(2-5 triệu) và đặt mua giấy ép nhiệt bên ngoài về ép lên sản phẩm cần in.

+ Hình in đẹp, chất lượng tốt, chân thật, sống động, chất lượng cao và bền màu. Dù số lượng in ít hay nhiều thì đều có thể in bằng phương pháp ép nhiệt.

+ Kỹ thuật in đơn giản: In chuyển nhiệt còn được gọi là phương pháp in kỹ thuật số, in hình trực tiếp lên sản phẩm môt cách đơn giản mà không cần phải pha màu hay làm khuôn in.

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn về in chuyển nhiệt nhanh chóng nhất bạn có thể liên hệ đến với In vải 3D T&T để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhé.

Có thể bạn cần tìm địa chỉ in trên mọi chất liệu uy tín

In chuyển nhiệt trong áo thun là gì?

Công nghệ in nhiệt được biết đến rộng rãi vì có nhiều ưu điểm hơn với các công nghệ in ấn khác. Các công nghệ in chuyển nhiệt phổ biến thường được dùng là in chuyển nhiệt lên áo thun sáng màu, in chuyển nhiệt lên áo tối màu và in chuyển nhiệt lên ly sứ. Vậy khi thực hiện in chuyển nhiệt lên áo thun sẽ có những hiệu quả và chất lượng ra sao? Tìm hiểu nhé

+ Áo thun tối màu: Không giống như các loại áo màu sáng áo màu tối khi chúng ta muốn in lên thứ gì đó nó sẽ rất khó khăn. Đối với vật liệu giấy thì khi chúng ta in gặp phần nào bị tối thì chúng ta có thể sử dụng các màu sáng để in lên nhưng riêng với áo thì hiện nay vẫn chưa có công nghệ để có thể in các màu sáng lên trên áo tối màu.

+ Áo thun đồng phục sáng màu: Đối với phương pháp này thì dễ in hơn rất nhiều. Vì bản chất phông nền của áo đã là máu sáng nên chúng ta có thể in lên phông đó bất cứ màu gì đều có thể làm sáng lên được hình ảnh mà chũng ta cần đưa vào.

Tìm hiểu thêm về: in vải uy tín tại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt