Tìm hiểu dịch vụ in trên mọi chất liệu

 Trong dịch vụ in trên mọi chất liệu, chất liệu thường gặp nhất là polyester. Hầu như các loại vải đều ít nhiều pha loại vải này, tuy nhiên cũng được viết tắt là PE – một loại vải khác lại dễ xù và không thích hợp in ấn. Vậy bạn cần biết gì về loại vải này, hãy tìm hiểu bạn nhé

Tìm hiểu dịch vụ in trên mọi chất liệu

Trước tiên, anh chị hãy phân biệt vải thun Poly và PE trước nhé!

Đây đều là dòng vải thun có thành phần 100% polyester. Poly hay PE (Pê-ơ) đều viết tắt từ chữ Polyester, tuy nhiên trong giới may mặc, 2 từ này có phần khác nhau, và là tên gọi của 2 dòng vải có thành phần tương tự nhau, kết tinh từ sợi filament như nhau. Vậy điểm khác nhau là gì?

In trên mọi chất liệu Poly được dệt từ sợi filament kéo dài bện chặt với nhau nên bóng mịn hơn, dẻo dai và không xù lông tơ trong quá trình sử dụng.

Vải thun PE tạo nên bởi những sợi filament ngắn hơn. Do vậy, vải PE dễ bị xù lông tơ trong quá trình sử dụng.

Nó là loại vải được dệt hoàn toàn bằng sợi tổng hợp, có thành phần chính là ethylene(có nguồn gốc từ dầu mỏ). Vải thun polyester có độ bền cao, chống thấm nước và thoát ẩm rất tốt, nên thường được sử dụng nhiều để may quần áo thể thao, đồng phục, đồ thể dục, áo khoác,… Tuy nhiên, loại vải poly không có khả năng hút ẩm, khi mặc lâu sẽ có cảm giác hơi nóng.

Thành phần: của in trên mọi chất liệu poly là 95% sợi polyester(tên gọi khác là sợi nilon) và 5% sợi co giãn spandex để tăng độ đàn hồi cho vải. Theo chúng tôi tìm hiểu thì chất liệu polyester đã xuất hiện từ những năm 1930, nhưng đến những năm 1941 thì người ta mới nghiên cứu ứng dụng vào trong sản xuất vải may quần áo. 

Đặc điểm: nổi bật của in trên mọi chất liệu polyester đó là khả năng chống nước, chống bám bẩn, chống nấm mốc và vi khuẩn rất tốt, có lẽ vì vậy mà chất liệu poly được sử dụng chủ yếu để may quần áo thể thao. Ngoài ra, bề mặt vải trơn bóng rất đẹp, không có lông, không bị nhăn, co rút trong quá trình sử dụng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt uy tín

Dịch vụ in trên mọi chất liệu hiện nay

Công ty Cổ Phần In T&T là một trong những địa chỉ in ấn tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, quy trình in ấn và sản xuất của Công ty Cổ Phần In T&T  luôn được vận hành trơn tru, đảm bảo cho khách hàng mọi vấn đề trong khâu chất lượng sản phẩm và thời gian hoàn thành.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt