Tìm hiểu dịch vụ in vải công nghiệp

Một trong những dịch vụ in vải công nghiệp phổ biến hiện nay chính là in chuyển nhiệt. Trong số 4 phương pháp in chuyển nhiệt thì in PET kỹ thuật số là phương pháp khá được ưa chuộng. Công nghệ này kế thừa điểm mạnh của những phương pháp khác một cách hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu nhé

Tìm hiểu dịch vụ in vải công nghiệp

 In vải công nghiệp In pet là một cụm từ đã không còn quá xa lạ với những nhà sản xuất trong suốt nhiều năm qua. Từ những năm 2012 -2013 ở Việt nam đã có nhiều nhà in phát triển về phương pháp in này theo một nguyên lý chung. Và chúng ta sẽ hiểu đơn giản nó là việc in lên một lớp màng, lớp màng này gọi là Pe t(viết tắt của từ Polyethylene terephthalate) và sau đó dùng lớp màng đã có hình in ép chuyển nhiệt lên vải, làm cho lớp silicon trên bề mặt phôi in tan chảy trên bề mặt mình vải, sau đó lột lớp màng Pet đó ra thì chúng ta đã có một bản in hoàn chỉnh. Song việc in pet của ngày xưa và các công nghệ đã phát triển trước đó sẽ là nền tảng cho nhiều công nghệ mới ra đời. Và cái tên gần đây nhất được nhiều người biết đến đó chính là in pet kỹ thuật số. Đây là một trong số những phương pháp in đàn em của các đàn anh, đàn chị đi trước phải kể đến như in pet laser, in pet lụa, in pet offset,..      

 In vải công nghiệp In pet giải quyết được vấn đề màu sắc/ chi tiết nhỏ / ra hàng nhanh:

Pet không in trực tiếp lên áo nên ko sợ hỏng hàng / ko tồn hàng / ko vận chuyển quần áo phức tạp.

Pet rất nhẹ nên có thể chuyển Toàn quốc dễ dàng.

Rất nhiều sản phẩm cần sử dụng pet : áo trẻ em, hàng thời trang, hàng xuất, hàng thể thao v.v…

Các xưởng  In vải công nghiệp In pet  tình tiền dựa vào số mét in (hay gọi là số mét tới )  1 mét tới có chiều ngang 61 cm và chiều dài 100 cm, hiện tại 1 mét tới in lẻ giá thị trường là giao động 140k/m → 160k/m, trong 1 mét tới đó bạn muốn in bao nhiêu mẫu cũng được miễn sao các hình đó nằm đủ trong mét tới đó là được. 

Còn nếu kích thước các hình đó vượt qua 1 mét sang mét tiếp theo thì sẽ tính tiền thêm. Giá 1 tiền 1 mét tới là giá cơ sở còn giá tiền mỗi hình là dựa vào giá của 1 mét tới.

Ví dụ: 1 mét tới in được 20 hình sau đó bạn lấy 140k chia cho 20 = 7k vậy 1 ảnh của bạn in ra giá 7k → nên khi đi hỏi giá các xưởng bạn nên đưa file để họ dễ báo giá rồi từ đó bạn dễ so sánh giá tại mỗi xưởng

VÌ SAO GIÁ MỖI XƯỞNG LẠI CÓ CHÊNH LỆCH ? Số lượng bạn in nhiều hay ít, nếu bạn in số lượng từ 10 mét thì giá có thể giảm xuống cứ in nhiều giá sẽ giảm.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh    

Dịch vụ in vải công nghiệp

T&T  là công ty in ấn phát triển toàn diện nhằm mục đích thỏa mãn khách hàng, hợp tác bền vững với các đối tác, tạo giá trị gia tăng cho và phát triển cho nhân viên và đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. in vải chuyển nhiệt 3D T&T  phấn đấu trở thành công ty hàng đầu về chất lượng và uy tín.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt chất lượng tại Hồ Chí Minh    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt