Ưu điểm của in vải poly

Hiện nay, dịch vụ in vải poly được xem là các loại vải vô cùng tuyệt vời. Chúng ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin bạn nhé! 

Dịch vụ in vải poly

Khái niệm iin vải poly

In trên vải Polyester rất được ưa dùng ngày nay. Do cấu tạo là sợi gồm 100% nylon nên có nhược điểm không hút ẩm, dễ gây nóng, nhưng nếu được pha cùng sợi Cotton thì thường có độ bền cao và ít bị nhăn, co khi sử dụng.

 Với công nghệ in mới nhất hiện nay, vải polyester có độ thấm nước cực tốt cho quần áo thể thao hiện đang được sử dụng rộng rãi. Công nghệ này đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm rằng chỉ vải 100% Cotton mới có chức năng thấm nước.

Ưu điểm của in vải poly

Độ bền tốt 

Polyester có độ giãn rất tốt cùng khả năng chống co rút. Qua quá trình kéo sợi, sợi polyester cuộn vào nhau để tạo thành một cấu trúc chắc chắn khó phá vỡ. Một số loại vải như cotton, chiffon, thun…đều có xu hướng bị nhão và chùng xuống sau một thời gian sử dụng. Vải polyester lại giữ được hình dáng ban đầu trong suốt thời gian bạn mặc. Polyester có khả năng không bị mài mòn và chống nhăn hiệu quả.  

Khả năng chống nước tốt 

Những sản phẩm chống nước tốt được sản xuất từ polyester như áo khoác, lều bạt, túi ngủ…Với đặc tính là hút ẩm kém, không bị phai màu theo thời gian mà rất dễ dàng gia công, cùng sơn phủ màu. 

Cách nhận biết chất liệu in vải poly

Tiếp xúc bề mặt vải poly

Nhận biết vải bằng cách quan sát bề mặt

Cách nhận diện vải poly nhanh chóng là tiếp xúc với bề mặt vải. Vải sẽ có bề mặt tương đối bóng nhẵn, mềm mượt và các sợi vải khích. Điểm này khác với vải cotton, loại vải đa phần có cấu trúc sợi dệt tương đối thưa. 

Sử dụng nước

Dùng nước là cách thức hữu hiệu để nhận diện vải PE. Do vải có khả năng chống nước tốt, nên khi nhỏ nước lên trên mặt vải nước sẽ không thấm vào vải hoặc thấm rất chậm. Ngược lại, nước thấm hút nhanh, đó có thể là vải có thành phần cotton cao.

Đốt vải với lửa

Dùng lửa để nhận diện vải là cách thức chuẩn xác nhất. Khi đốt vải PE sẽ có mùi nhựa, tàn bị vón cục chứ không dễ bóp tan như sợi cotton. Để tránh mua nhầm vải, bạn có thể lấy mẫu nhỏ vải và đốt lên để nhận biết.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty in chuyển nhiệt uy tín tại Sài Gòn    

Dịch vụ in vải poly

  • Xưởng in In Nhanh HCM hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn tại TpHCM.
  • Bảng báo giá gốc trực tiếp tại xưởng In Nhanh HCM không qua trung gian.
  • Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế, In Nhanh HCM có hỗ trợ thiết kế chuyên nghiệp theo yêu cầu và hàng trăm mẫu có sẵn (sờ tận tay) tại xưởng để bạn lựa chọn.
  • Có nhận làm in gấp lấy ngay – in nhanh lấy liền trong ngày (xong trong vài tiếng). Máy móc và nhân công có thể làm việc liên tục 24/7 mùa lễ tết.
  • Có đủ bộ nguyên vật liệu (giấy, mực, phụ kiện, máy móc) tùy chọn theo đúng yêu cầu chi phí và chất lượng của bạn.
  • Cam kết các chỉ số chất lượng: độ rõ / nhòa chi tiết, thời gian phai mờ, độ bám dính hút, thấm nước, chỉ số hóa chất trong mực in.
  • Với các yêu cầu gia công siêu khó (định hình, khoan lỗ, bo góc, gắn phụ kiện và bế theo kích thước đặt biệt), để bạn an tâm thì In Nhanh HCM sẽ làm mẫu trước, khi hài lòng rồi mới làm số lượng lớn.
  • Giao hàng tận nơi, gửi hàng chành xe đi tỉnh (tận nhà) và đến kho ở nước ngoài (giao nhận quốc tế).

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu chất lượng tại Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?