4 ứng dụng phổ biến của công nghệ in chuyển nhiệt

Ngày nay công nghệ in chuyển nhiệt đang rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, với ưu điểm là có thể chuyển tải tất cả các ý tưởng thiết kế lên hầu hết những loại vải nên ứng dụng của nó vô cùng đa dạng và phong phú.

4 ứng dụng phổ biến của công nghệ in chuyển nhiệt

1/ In chuyển nhiệt lên áo thun

In chuyển nhiệt lên áo thun với nhiều ưu điểm khi chọn lựa in chuyển nhiệt so với nhưng hình thức in truyền thống khác nên đang rất được thị trường rất ưa chuộng.
– Thời gian in chuyển nhiệt Nhanh
– Trung thực sắc nét, màu sắc tươi rực rỡ, không bị giới hạn màu như trong in thủ công.
– In được tất cả những dạng hình ảnh từ 2D đến 3D chuyển sắc.
– In được trên tất cả bề mặt chất liệu khác nhau như PE , vải cotton 35/65, …
– Số lượng thấp từ 1 sản phẩm vẫn đáp ứng in được.
– Tiết kiệm thời gian, nhân công và chi phí nhà xưởng.
– In chuyển nhiệt trên áo thun đạt hiệu quả tốt nhất khi dùng cho vải có màu sáng (trắng, xanh lợt, vàng lợt, hồng lợt).

2/ Ứng dụng in chuyển nhiệt lên băng rôn, cờ phướn, lá cờ…

Hiện nay, với xu hướng phát triển ‘thân thiện với môi trường’ loại hình in cờ, bandroll lên vải đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Ưu điểm của in chuyển nhiệt băng rôn bằng vải là màu sắc bền đẹp, ít phai màu và rạng rách so với sử dụng in bạt hiflex.

3/ In chuyển nhiệt lên vải nguyên cây

Khổ máy in và máy ép lớn, công ty T&T nhận in những loại vải còn nguyên cuộn với hình ảnh thiết kế phog phú. Màu sắc bền đẹp, bảo đảm không phai kể cả khi ngâm cùng với nước tẩy quần áo. Tốc độ in ấn nhanh đáp ứng nhu cầu nhanh, bền, đẹp của quý khách.

4/ Công nghệ in chuyển nhiệt lên túi xách, ba lô, giày dép…

Với ưu điểm có thể in ép được trên nhiều chất liệu vải, nên in chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến trong công nghệ in lên túi xách, ba lô, giày dép… với độ bền cao, màu sắc đẹp, hình ảnh phong phú.

>>> Công ty in trên mọi chất liệu chất lượng

Giá in chuyển nhiệt là bao nhiêu?

Công ty T&T đã nhận in cho rất nhiều nhãn hàng lớn với mẫu mã phong phú. Nên đến với T&T quý khách không hề phải lo lắng về chất lượng dịch vụ. Do in chuyển nhiệt rất đa dạng về mẫu mã và quy cách in nên rất khó có thể đưa ra được bảng giá chính xác, nhưng tại công ty T&T cam kết giá rất cạnh tranh so với thị trường in chuyển nhiệt.

>>> Địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt