Vì sao nên chọn dịch vụ in vải 3D của công ty T&T ?

 Công ty in vải 3D T&T tự hào là công ty hàng đầu chuyên về dịch vụ in vải 3D tốt nhất trên thị trường. Vậy những lý do nào doanh nghiệp nên cần chọn dịch vụ của chúng tôi ? Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số ưu điểm về dịch vụ của công ty T&T chúng tôi và thông tin về các công nghệ in vải 3D phổ biến hiện nay, xin mời các bạn cùng theo dõi.

dich-vu-in-vai-3d-cong-nghiep-gia-re-hcm

Vì sao nên chọn dịch vụ in vải 3D của công ty T&T ?

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in vải 3D, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng gần xa. Bởi chúng tôi có những ưu điểm sau:

– Thứ nhất, trả hàng nhanh chóng, trả ngay trong ngày.

– Thứ hai, chất lượng mục in cao cấp, công nghệ in tiên tiến hiện đại, máy móc in ấn chuyên nghiệp.

– Thứ ba, về giá, chúng tôi có giá cạnh tranh hơn nhiều so với các đơn vị khác, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

– Thứ tư, chúng tôi tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ đỡ được khoản chi phí thuê người thiết kế mẫu thiết kế miễn phí hoàn toàn. Khách hàng sẽ đỡ khoản chi phí thuê người thiết kế mẫu mã.

– Thứ năm, nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sáng tư vấn khách hàng để có những sản phẩm độc đáo nhất.

– Thứ sáu, giao hàng tận nơi, nhanh chóng, miễn phí tại TPHCM.

– Thứ bảy, nhân viên tư vấn nhiệt tình, làm việc 24/7.

dich-vu-in-vai-3d-cong-nghiep-theo-yeu-cau

>> Mời bạn xem thêm: xưởng in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Các công nghệ in vải 3D phổ biến hiện nay

1. Công nghệ in ép nhiệt:

Đây là một dạng công nghệ sử dụng trong những trường hợp đặc biệt, có thể in ép chuyển dưới dạng decal, hay in ép nhiệt dưới dạng khuôn ra nhiệt hoặc in ép chuyển dưới dạng những mẫu có sẵn được ép keo, in ép chuyển hiệu ứng poi,… Kỹ thuật in ép chuyển rất đa dạng và liên tục được phát triển tùy từng trường hợp sẽ có sự khác biệt riêng.

2. Công nghệ in chuyển nhiệt:

In chuyển nhiệt hiện nay được sử dụng rất rộng rãi bởi tính tiện lợi của nó, dễ đầu tư, đơn giản và không quá tốn kém. In 3D bằng in chuyển nhiệt ta có thể hiểu là in hình lên vải, nếu sử dụng đúng chủng loại vải dành cho in chuyển nhiệt thì sản phẩm in lên rất đẹp, có màu sắc tươi sáng và có độ nét cao. In chuyển nhiệt còn có ưu điểm nữa là in khá thoải mái, ứng nhiều trong thiết kế sản phẩm thời trang như các loại váy liền thân của phụ nữ. vái áo trẻ em,…

3. Công nghệ in vải 3D bằng in lụa:

Đây là phương pháp in phổ biến hiện nay với những sản phẩm số lượng nhiều. In 3D bằng phương pháp in lụa cho ra sản phẩm sống động, tươi sáng, có chiều sâu hơn nhờ vào màu sắc của mực in lụa thường đẹp hơn, có bề mặt hiệu ứng hơn những dạng màu mực in vải khác. In vải 3D bằng phương pháp in lụa sẽ in được những họa tiết, phần tử in cao, hiệu ứng nổi, in cao,… tạo ra sản phẩm thỏa mãn về mặt thẩm mỹ cho những người dùng khó tính nhất.

dich-vu-in-vai-3d-cong-nghiep-theo-yeu-cau-saigon

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có nhu cầu cần in vải 3D, xin vui lòng liên hệ với công ty T&T chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ thêm:

Công ty in vải 3D T&T

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 – Email: cskhtt@invai3d.com.vn

>> Đọc thêm: dịch vụ in chuyển nhiệt giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt