Dịch vụ in trên mọi chất liệu uy tín tại TpHCM

Các chất liệu khác nhau sẽ cần đến những phương pháp in sao cho phù hợp với tính chất của chúng. Khi nhận dịch vụ in trên mọi chất liệu, chúng tôi đã chuẩn bị những thiết bị tân tiến và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu những loại vải thường gặp hiện nay bạn nhé 

Tìm hiểu về dịch vụ in trên mọi chất liệu

Vải cotton: Loại vải đã và đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là vải cotton. Do được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên nên vải mềm mịn, có độ co giãn và đặc biệt không gây kích ứng da như nhiều loại vải sợi nhân tạo khác. Ngoài ra, in trên mọi chất liệu cotton còn thấm hút mồ hôi tốt, giảm nhiệt, độ bền cao, giặt nhanh khô và phù hợp với mọi vóc dáng, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Cotton Poly

Là một trong những loại vải tổng hợp được tạo nên từ quá trình tổng hợp sợi bông cotton nguyên chất, cùng các sợi tổng hợp khác. Mỗi một nhà sản xuất sẽ có tỉ lệ pha trộn cotton và poly khác nhau. Tỉ lệ này càng lớn thì chất liệu vải càng mềm, thông thoáng. Chất liệu in trên mọi chất liệu này có nhiều ưu điểm nổi bật như : độ bền tốt, giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, khả năng co giãn cao, độ tuổi bền vững với môi trường xung quanh.

Vải Lanh

– Tạo cảm giác mát mẻ : Đây là ưu điểm nổi trội nhất của vải lanh, nó tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khác với các loại khác thì nó có độ mềm mịn cao, có thể cảm nhận nó khi sờ vào. Tin chắc rằng đây sẽ là loại vải mà rất nhiều người đang tìm kiếm.

– Là loại in trên mọi chất liệu bền và chắc, có khả năng chịu mòn. Vì là tự nhiên 100% từ cây lanh, nên chúng có đặc tính là dai và bền, thoát nhiệt tốt. Đây sẽ là một đặc tính cần thiết khi sử dụng vải. Nó thể hiện chất lượng của vải lanh.

– Dễ dàng trong việc giặt giũ. Vải có thể giặt được cả máy giặt lẫn bằng tay.

– Có độ bóng tự nhiên. Điểm này tác động vào tính thẩm mĩ của khách hàng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt uy tín

Dịch vụ in trên mọi chất liệu uy tín

Công ty chuyên in vải cuộn, vải cây, in vải bán thành phẩm. Cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm với nghề tạo ra những sản phẩm luôn lòng hài lòng khách hàng. Với công nghệ máy móc hiện đại những sản phẩm tạo ra sắc nét không phai màu nhanh, không gây ô nhiễm môi trường. Công ty T&T tự hào là đơn vị lâu năm, khi lựa chọn dịch vụ tại cơ sở chúng tôi khách hàng luôn được đảm bảo.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vì sao in chuyển nhiệt được các doanh nghiệp may mặc ưa chuộng?