In chuyển nhiệt 3D phương pháp in kỹ thuật số trên chất liệu

Hiện nay, loại in vải 3d công nghiệp chiffon là loại vải thường được ứng dụng trong lĩnh vực thời trang. Chiffon là loại vải được dùng may sơ mi văn phòng khá nhiều vì nó đẹp và tương đối dễ mặc. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu có điều gì cần lưu ý khi dùng bạn nhé

Tìm hiểu về in vải 3d công nghiệp

In chuyển nhiệt 3D là phương pháp in kỹ thuật số trên chất liệu giấy có tính chất chuyển nhiệt sau đó dùng máy ép nhiệt (máy ép cuộn hay máy ép tay) để làm nóng vật liệu và sau đó in trên vải. Được hiểu nôm na là sử dụng nhiệt độ cao để chuyển hình ảnh in trên giấy qua bề mặt vải cần in lên, loại mực chuyên sử dụng được gọi là mực chuyển nhiệt lên giấy chuyển nhiệt. Tiếp theo, dùng trang thiết bị sử dụng để chuyển hình in đó lên bề mặt vật liệu được gọi là máy ép nhiệt, hình ảnh mới được in sẽ rất bám rất chặt lên bề mặt của vải.

Vải Chiffon

Chiffon vốn là một loại chất liệu mỏng nhẹ, mịn vì ban đầu vải Chiffon được làm hoàn toàn từ lụa.

Ngày nay in vải 3d Chiffon có thể được làm từ các loại sợi tổng hợp như nylon hoặc polyester và thông thường là vải polyester do sợi vải này có chi phí thấp và độ bền cao cùng khả năng chống lại các loại vết bẩn cứng đầu.

Vì làm từ polyester nên khi in vải 3d chiffon thể hiện rõ màu sắc và đường nét họa tiết trên vải được băt sáng một cách hoàn hảo, mà chất liệu vải vẫn mềm mại, thông thoáng.

Nhược điểm vải chiffon là mặc dù dễ dàng in ấn nhưng cũng bị rút rất nhiều. Đòi hỏi phải chú ý chăm sóc và bảo quản.

Mỗi cách dệt, in vải 3d khác nhau lại tạo ra loại vải chiffon mang nhiều đặc tính khác biệt, nổi tiếng như: chameleon chiffon, chiffon with lurex, silk satin chiffon, double faced chiffon…

– Vải pearl chiffon (chiffon ngọc trai): được bổ sung thêm lớp phủ nhằm tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật cho chất liệu. Chất vải được làm từ sợi Polyester (viết tắt là PE) – một dạng sợi tổng hợp, an toàn cho da. 

– Jacquard chiffon (chiffon hoa): chất liệu mỏng, nặng và khả năng thoáng khí cao, mặt vải mờ đục làm giảm độ trong suốt đặc trưng của vải chiffon truyền thống. Jacquard chiffon thường sử dụng các họa tiết nhỏ, in chìm.

– Vải silk crepe chiffon: có độ thoáng nổi bật, bề mặt nhám được ứng dụng rộng rãi trong trang phục chân váy bồng. Khi xoa 2 mặt vải vào nhau, loại chiffon này tạo ra tiếng sột soạt cùng cảm giác rát nhẹ ở bàn tay.

– Vải chiffon with lurex: với đặc trưng nhẹ nhàng và mềm mại hoàn hảo, được nhiều người ưa chuộng trong may mặc.

– Vải chiffon giả lụa: Với đặc trưng trơn, mềm, mỏng, nhẹ và có một mặt bóng, vải chiffon giả lụa mang đến cho bạn sự dễ chịu và thoải mái. Đây cũng là chất liệu sử dụng phổ biến trong may mặc.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải theo yêu cầu tại TPHCM    

In vải 3d công nghiệp

  • In vải chuyển nhiệt 3D là một tập thể vững mạnh, tinh thần làm việc vui vẻ, các mối quan hệ cởi mở, chân thành
  • Không ngừng sáng tạo và tìm tòi những điều mới mẻ
  • Luôn luôn học hỏi tiếp thu không ngừng
  • Tôn trọng cam kết với khách hàng và đơn vị cung ứng.
  • Coi sự hài lòng của khách hàng là niềm tin vào sự phát triển trong tương lai

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM