Phương pháp in vải poly tốt nhất được áp dụng hiện nay

 Vải poly gọi tên đầy đủ là vải polyester có nguồn gốc từ than đá, dầu mỏ và không khí, được chế biến phản ứng hóa học với rượu và acid theo tỉ lệ thích hợp tạo ra 4 loại sợi bao gồm: sợi thô, sợi xơm sợi filament, sợi fiberfill.

Với ưu điểm có khả năng chống nhăn tuyệt đối, kháng bụi bẩn và nấm mốc nên nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chất liệu này để in vải poly bằng các phương pháp in 3d chuyển nhiệt, mang đến một sản phẩm với đường nét hoa văn được in tỉ mỉ, màu sắc đẹp được ứng dụng làm quần áo thể thao, chăn ga gối đệm, hoặc các món đồ nội thất khác xung quanh chúng ta.


Phương pháp in vải poly tốt nhất được áp dụng hiện nay

Có rất nhiều phương pháp in vải công nghiệp được ứng dụng trên hầu hết tất cả các loại vải hiện nay. Tuy nhiên sẽ có những phương pháp phù hợp với từng loại vải nhất định cho ra màu đẹp và sắc nét hơn rất nhiều.

Trong đó in chuyển nhiệt được xem là phương pháp tốt nhất cho vải polyester được nhiều đơn vị chọn để in ấn. Với phương pháp này sẽ tạo ra một sản phẩm với độ lên màu cực đẹp, hình ảnh chân thực 3d hoàn hảo đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất từ thị trường. 

Bên cạnh đó phương pháp in kỹ thuật số cũng được xem là phương pháp thích hợp để in ấn trên vải poly với độ nhuộm màu cực tốt, bền màu không phai giữ được lâu.

Với 2 phương pháp in vải poly là: In chuyển nhiệt và in kỹ thuật số sẽ giúp cho màu thấm sâu vào từng sợi vải và khắc phục được nhiều nhược điểm so với các phương pháp khác.

Tại sao in vải poly lại được ưa chuộng đến vậy?

Về chất lượng vải, vải poly là một trong những loại vải được đánh giá cao khả năng chống nhăn, chống bụi, chống nước được dùng nhiều trong đời sống hằng ngày.

Vải nền đẹp, chịu được nhiệt tốt vì thế phương pháp in chuyển nhiệt được áp dụng rất thích hợp.

Tính thẩm mỹ cao, màu sắc họa tiết đẹp, vải trơn bóng, mỏng nhẹ được in lên vải rất sắc nét thường được chọn để làm khăn quàng hay gói quà

Không bị xù lông khi giặt, có độ bền cực kì cao. Giá thành cũng cực kì rẻ phù hợp với mọi người.

Tham khảo: địa chỉ in trên mọi chất liệu tại TPHCM


Tìm đơn vị nhận in vải poly chất lượng uy tín?

T&T đơn vị chuyên in vải 3d với những phương pháp công nghệ in hiện đại hàng đầu tại Việt Nam sẽ là nơi để các bạn tin tưởng tuyệt đối mà bạn có thể lựa chọn.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên môn cao trong lĩnh vực in ấn, đã in ra hàng nghìn mét vải với màu sắc tinh xảo cung cấp cho đối tác những sản phẩm đầu vào chất lượng.

Hệ thống máy in hiện đại có thể in được khổ lớn lên đến 1m95, khổ vải lớn nhất tại Việt Nam

Các loại mực sử dụng đều độc quyền có chất lượng cao, in đồng bộ với mẫu đa dạng ấn tượng.

Giá thành rẻ nhất, hợp lý nhất với nhiều ưu đãi khi bạn chọn đến T&T chúng tôi.

Xem thêm: dịch vụ in vải công nghiệp tại Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM