In vải 3d satin có ưu điểm gì

Vải satin nhấn mạnh vào sự sang trọng, quyến rũ của người mặc. Loại vải này mang lại cho người dùng sự thoải mái. Hãy cùng đơn vị in vải 3d tìm hiểu thêm về loại vải này xem chúng có gì đặc biệt bạn nhé. 

Tìm hiểu về đơn vị in vải 3d

Vải Satin có hình thức dệt độc đáo, đan xen giữa các sợi ngang và sợi dọc được làm từ chất liệu tơ tằm, nylon hoặc thậm chí là polyester. Vải có độ bóng, rũ nhẹ nhàng và hiển thị màu sắc và hình ảnh tốt thông qua phương pháp in chuyển nhiệt.

Vải Cotton Satin 

In vải 3d Cotton Satin là thực chất là loại vải cotton truyền thống nhưng lại được dệt và định hình dệt theo kiểu satin. Vải cotton satin có mật độ các sợi cotton ít hơn vải cotton truyền thống để tạo sự thông thoáng và hút ẩm vượt trội nhất

Cotton satin có sự pha trộn giữa độ láng bóng của satin và độ mềm mượt, thông thoáng của cotton. Với cách dệt satin thì chất liệu cotton satin sẽ không còn tồn tại tình trạng bị nhăn hay nhàu nát mỗi khi giặt, độ bền của sản phẩm cũng luôn được duy trì ở mức ổn định nhất mang lại những cảm nhận trọn vẹn cho người sử dụng.

Áo kiểu

Những chiếc áo sơ mi hay áo cánh cách điệu vải lụa satin sẽ là lựa chọn được phái đẹp ưu ái trong mùa hè này. Sự kết hợp đơn giản của chiếc áo kiểu cùng quần jeans, quần short hay chân váy…vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa mang nét đẹp trẻ trung và năng động.

In vải 3d satin có ưu điểm gì

Điều đặc biệt đầu tiên được nhắc đến chắc chắn là độ bóng có thể nhìn thấy bằng mắt và cảm nhận rõ ràng, khác biệt bằng tay khi chạm trực tiếp.

Do kết cấu đan cực khít vào nhau của các sợi nên nó được dùng như loại vải giữ ấm tuyệt vời, vừa có tính thẩm mỹ cao. Sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau, thậm chí là một trong số ít chất liệu được tuyển chọn cho ngành may váy cưới, váy cô dâu.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty in chuyển nhiệt chất lượng    

Đơn vị in vải 3d

Công ty có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, khéo léo là điều mà chúng tôi muốn nhắc tới đầu tiên, luôn tôn trọng ý tưởng cả khách hàng, các sản phẩm ra đời nhằm mang những dấu ấn riêng mà khách hàng mong muốn. Sở hữu công nghệ in chuyển nhiệt hàng đầu tại Việt Nam không chỉ đáp ứng về chất lượng mà còn đáp ứng về mặt thời gian. Luôn giao hàng đúng hẹn không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Các dòng sản phẩm của T&T sản xuất luôn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng in và không độc hại đối với sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm T&T cung cấp được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM