Những vật liệu thiết bị cần thiết phải có khi in chuyển nhiệt

 

Hiện nay, in chuyển nhiệt được sử dụng khá rộng rãi vì tính tiện lợi, trong nhiều trường hợp việc đầu tư cũng đơn giản và không quá tốn kém. Nếu thực hiện in chuyển nhiệt đúng loại vải thì sản phẩm sẽ rất đẹp, màu sắc sặc sỡ và độ nét cao. Một ưu điểm nữa của in chuyển nhiệt là in trên thân áo hoặc trên các mảnh vải khổ lớn rất dễ chịu, được ứng dụng nhiều trong thiết kế các sản phẩm thời trang.

Vì sao in chuyển nhiệt lên nhựa đang được khách hàng tin dùng?

Nhựa là vật liệu thông dụng và rẻ tiền nên việc lựa chọn nó để in hình ảnh sản phẩm, nhãn hiệu, thông điệp quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Đây là quy trình chung khi tạo ra một sản phẩm. Đồng thời có thể nâng tầm giá trị của sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn cung cấp đầy đủ thông tin trên bề mặt sản phẩm. Khách hàng cũng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm thông qua những nội dung đó mà không cần mất nhiều thời gian tư vấn, giới thiệu sản phẩm.

Để chuyển nhiệt trên bề mặt vật liệu khác, chỉ có thể sử dụng một loại mực đặc biệt. Tuy nhiên, đối với quy trình in chuyển nhiệt trên chất liệu nhựa, loại mực in có thể được sử dụng linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn theo tình hình riêng của mình, theo yêu cầu và đặc điểm của máy in.

Công nghệ in chuyển nhiệt lên nhựa còn có thể in được đa dạng các hình ảnh, màu sắc cũng như các họa tiết hoa văn lên vật liệu nhựa với nhiều kích thước hay bề mặt vật liệu khác nhau với màu sắc vô cùng bắt mắt và sắc nét nhất.

Tìm hiểu thêm về: xưởng in vải poly uy tín

Những vật liệu thiết bị cần thiết phải có khi in chuyển nhiệt

Giấy in nhiệt: Giấy in nhiệt hay còn gọi là giấy chuyển dùng để in các bản in kỹ thuật số. Hỗn hợp là sự kết hợp của thuốc nhuộm LEUCO Fluoran và axit octadecylphosphonic. Khi bề mặt giấy được nung nóng trên nhiệt độ nóng chảy, thuốc nhuộm trên giấy bắt đầu phản ứng, chuyển màu thăng hoa của mực sang vật liệu cần in.

Mực in nhiệt: Không đổi màu ở nhiệt độ thường, khi sao nội dung in ấn tạm thời gắn vào giấy và chuyển hóa chất qua vật liệu in, do đặc tính này nên chỉ đổi màu khi ép ở nhiệt độ cao.

Máy in chuyển nhiệt kỹ thuật số: Bạn có thể sử dụng các dòng máy in phun màu khổ nhỏ EPSON, máy in khổ lớn MIMAKI, máy in thăng hoa ATEXCO máy in 4 màu hoặc 6 màu

Máy ép nhiệt:

Để ép và chuyển các bản in trên áo sơ mi, gạch ốp lát, gốm sứ, v.v. Bạn có thể lựa chọn các kích thước 38 × 38, 40 × 60, 60 × 80… hoặc máy ép ly, các loại máy yêu cầu cao về khả năng chịu nhiệt độ cũng như độ bền và độ chính xác. Tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn nhiều loại máy ép cụ thể như sau: máy ép phẳng, máy ép ly, máy ép đa năng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in vải chuyên nghiệp nhanh chóng đúng giá nhất bạn có thể liên hệ đến với địa chỉ sau để được hỗ trợ nhé

Công ty in vải 3D T&T

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại: 0395.46.46.86 – Email: cskhtt@invai3d.com.vn

Xem thêm: đơn vị in trên mọi chất liệu uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM