T&T nơi chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang

Loại vải tuyết mưa là một trong những loại vải thân thuộc, phổ biến được sử dụng tại Việt Nam. Với độ co giãn tốt và lên form quần áo chuẩn, có lẽ đó là lí do loại vải này được yêu thích.Hãy cùng công ty in chuyển nhiệt tìm hiểu thêm về loại vải này bạn nhé! 

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Vải tuyết mưa có độ co giãn tốt, dày dặn, được dệt từ máy dệt kim hiện đại. Kết hợp với phương pháp in chuyển nhiệt, bạn sẽ tạo nên hoa văn màu sắc độc đáo trên vải, đáp ứng nhu cầu may mặc cho đa dạng sở thích của khách hàng.

Bạn có thể in vải cây hoặc bán thành phẩm đều cho ra chất lượng in tốt, bền màu và giữ được độ mềm mại vốn có của vải.

 Ưu điểm

  • Vải có độ co giãn khá tốt: Vải tuyết mưa có chứa sợi spandex nên nó khả năng co giãn và đàn hồi rất tốt. 
  • Lên form quần áo chuẩn: Sử dụng vải tuyết mưa để may quần áo rất đứng dáng, lên form rất chuẩn. 
  • Không bị nhão hay mất form khi bị co giãn dưới biên độ lớn hay phơi giặt nhiều lần. 
  • Có độ dày hợp lý: Vải tuyết mưa không quá dày, cũng không quá mỏng. Vải tuyết mưa có độ dày lớn hơn so với một số loại vải khác nhưng nó vẫn mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người dùng. 
  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt: Vải tuyết mưa có thành phần sợi cotton tự nhiên nên giúp vải có trọng lượng tương đối nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.
  • An toàn với làn da: Vải tuyết mưa có nguồn gốc từ các sợi vải tự nhiên, không chứa các thành phần có hại cho da. Chính vì thế, sử dụng vải tuyết mưa rất an toàn cho mọi loại da, dù là làn da nhạy cảm nhất.
  • Có tính thẩm mỹ cao: vải tuyết mưa không bị phai màu, không bị bai, xù, mốc hay bị bám lông sau một thời gian dài sử dụng. 
  • Không bị sờn mốc hay xù lông như các loại vải khác dù sử dụng trong một thời gian dài.
  • Dễ dàng tạo kiểu: vải tuyết mưa rất dễ tạo kiểu có thể may được các items  đa dạng như: áo, quần, váy, đầm, áo vest…

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt

Xưởng Sản xuất & In lưới T&T  là nơi chuyền thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang Nam, cung cấp dịch vụ in lưới cao cấp trên mọi chất liệu vải. Với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng cũng như người tiêu dùng, công ty luôn luôn đặt tiêu chí “chất lượng và uy tín” làm mục tiêu phát triển. Với công nghệ máy móc hiện đại những sản phẩm tạo ra sắc nét không phai màu nhanh, không gây ô nhiễm môi trường. Chất liệu in bền từng đường kim mũi chỉ cho đến các họa tiết in trên áo, màu không bị phai theo thời gian, không nhòe. Khách hàng sẽ hoàn tâm yên tâm khi đặt hàng tại Xưởng In Trường Minh.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM