Tìm hiểu loại vải polyester Canvas

Cotton polyester là một loại sợi tổng hợp, được cấu tạo từ sợi bông nguyên chất và sợi polyester. Trong số đó, Cotton là loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên, được chiết xuất hoàn toàn từ những sợi bông tự nhiên. Mặt khác, polyester là một loại sợi tổng hợp được làm từ nhựa có độ bền cao.

don-vi-in-vai-poly-uy-tin

Có thể bạn cần tìm xưởng in vải poly theo yêu cầu

Tìm hiểu về vải cotton poly là gì?

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến loại vải cotton poly rồi phải không, nhưng có lẽ bạn sẽ không biết loại vải này có đặc tính như thế nào cùng những ưu nhược điểm ra sao phải không. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về loại vải này ra sao? Hãy cùng xem tiếp với nội dung bài chia sẻ bên dưới nhé.

in-vai-poly-tot1

Tỷ lệ pha trộn giữa sợi cotton và sợi polyester của mỗi nhà sản xuất là khác nhau. Tỷ lệ sợi bông càng lớn thì vải cotton-polyester càng mềm và có khả năng thoáng khí tốt hơn. Điều này tạo ra nhiều đặc tính ưu việt hơn so với các loại vải 100% cotton. Như: độ bền cao hơn, trọng lượng nhẹ hơn, giá thành rẻ hơn. Đồng thời, độ dẻo của vải cũng cực cao, cho tuổi thọ bền vững hơn với môi trường xung quanh.

Tìm hiểu thêm về: công ty in vải theo yêu cầu tại TPHCM

Những loại vải poly thường được sử dụng

Hiện nay vải poly thường được sử dụng nhiều nhất phải kể đến bao gồm các loại vải như

Loại vải poly chất liệu cotton:

Đây là môt loại vải được hình thành tổng hợp từ sợi bông cotton nguyên chất cùng với một số sợi tổng hợp khác. Vì thế, vải cotton poly có nhiều ưu điểm nổi bật mà ít loại vải khác có được. Cụ thể như khả năng co giãn của vải cotton rất tốt, có độ bền cao, giá thành rẻ cũng như dễ dàng hơn trong việc vệ sinh mà không lo bị dính bẩn. Thậm chí vải này còn có khả năng thích nghi với môi trường xung quanh rất tốt.

Loại vải polyester trắng:

Hiện nay loại vải poly được chia làm 2 loại đó là loại PET và PCDT, tuy nhiên loại PET thường được dùng phổ biến hơn do chất liệu vải rất bền, có thể dùng độc lập hoặc có thể trộn thêm nhiều chất liệu vải khác để phát huy hiệu quả chống nhăn, chống bụi bẩn một cách tốt nhất có thể.

Loại vải polyester Canvas:

Vải canvas polyester chống thấm nước cực tốt. Không chỉ vậy, chất liệu này còn có khả năng chống bụi, chống gió và cực kỳ bền …. Vì vậy, vải canvas polyester thường được dùng để may quần áo bảo hộ lao động, balo, túi xách, …. và các dạng vải. Điều này cũng có thể phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng tùy thuộc vào cách nhuộm.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in vải chuyên nghiệp nhanh chóng đúng giá nhất bạn có thể liên hệ đến với địa chỉ sau để được hỗ trợ nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM